Đăng ký hội viên clb |

WORKSHOP - CRM 3.0 - BIẾN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG THÀNH LỢI NHUẬN

Kính gửi Quý hội viên CLB DNSG,

Một doanh nghiệp dù có lớn mạnh đến đâu, công nghệ tối tân cỡ nào, nhân sự tinh anh ra sao, cũng chỉ để phục vụ một đối tượng duy nhất: KHÁCH HÀNG. Vì vậy CLB muốn chia sẻ đến Quý hội viên giải pháp CRM 3.0 giúp doanh nghiệp biến mối quan hệ khách hàng có sẵn thành lợi nhuận

crm
 

Chương trình Workshop được đồng tổ chức bởi Ban Công Nghệ CLB DNSG và thành viên CLB là Công ty VHT. Thành lập từ 3/2007, VHT có 9 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng và tự hào là nhà cung cấp của các thương hiệu uy tín như Samsung, Heineken, CJ, BMW, Air France, Friesland Campina, ANZ, Eximbank, Grab...


Giải pháp CRM 3.0 bao gồm cụ thể những giải pháp sau:

1. Giải pháp tổng đài VCall với nhiều ưu điểm như:



- Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.

- Không cần đầu tư tổng đài vật lý (khá tốn kém, lên đến hàng chục triệu đồng).

- Không giới hạn quy mô hoạt động (số lượng nhân viên, loại thiết bị phục vụ nghe gọi...).

- Chi phí gọi ra rẻ hơn 50% so với giá cước thoại chung của viễn thông.

- Tích hợp vào các phần mềm như CRM để nhận biết thông tin khi khách hàng gọi vào.

- Và nhiều tính năng ưu việt khác.

2. Là một thành phần của CRM và là công cụ gửi thông điệp hiệu quả, Brand Name SMS ứng dụng:



Gửi mã xác thực tài khoản, mật khẩu giao dịch trực tuyến.

- Chúc mừng sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới.

- Cảm ơn khách hàng vì đã mua hàng.

- Thông báo tiến trình bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

- Và nhiều ứng dụng khác.

3. SMS Gateway để tiếp nhận thông tin từ khách hàng:



- Khi quảng cáo trên nhiều phương tiện truyền thông, SMS Gateway là giải pháp giúp đo đếm kênh nào hiệu quả hơn. Thậm chí trên những kênh vốn dĩ không đo lường được như tivi, báo chí...

- Khách hàng nhắn tin tham dự trúng thưởng. Đó chính là SMS Gateway và họ đang cung cấp cho nhãn hàng một thứ rất quan trọng: Số ĐTDĐ. Ngoài ra, từ tin nhắn đo đếm được doanh thu bán được thông qua việc chạy chương trình khuyến mãi.

4. IziHelp, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.



- Giúp quản lý mọi yêu cầu của khách hàng từ Facebook, Email, Web Chat, Cuộc gọi, Tin nhắn tại một trang web duy nhất. Không mở quá nhiều dịch vụ trong lúc làm việc và không bị bỏ lỡ yêu cầu từ khách hàng khi có quá nhiều kênh để phục vụ khách hàng.



CRM 3.0, quy tụ khách hàng về một mối, truyền thông đến khách hàng với chi phí rẻ hơn, đo đếm được hiệu quả ở từng kênh. Biết khách hàng rõ hơn, giữ chặt khách hàng hơn, sẽ chăm sóc khách hàng tốt hơn.


Thông tin tổ chức:

- Thời gian: Từ 08:30 - 12:00, ngày 19/8/2016.

- Địa điểm: Hội quán CLB DNSG, Tầng 12, Toà nhà Mỹ Vinh, 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, TPHCM.

- Lệ phí:

. Hội viên CLB DNSG: Miễn phí.

. Chưa là hội viên: 100,000đ/khách.

- Liên hệ đăng ký - Văn phòng CLB Doanh nhân Sài Gòn, số 250, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

. E-mail: banthuky@clbdoanhnhansaigon.vn

. Điện thoại: (08) 35075608 – (08) 35075774

. Người liên hệ: Ms.Tố Quyên 0903 11 99 85

- Hạn chót đăng ký: 15/8/2016.


Trân trọng,

Văn phòng CLB DNSG

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.479
  • Số người online : 6