Đăng ký hội viên clb |

Welcome to Talent Management Vietnam 2016

unqueqwenamed
 

 
 

 

MỞ WEBSITE                              CHƯƠNG TRÌNH                                 ĐĂNG KÝ

 

Có thể thấy rằng, chìa khóa thành công cho mỗi Doanh Nghiệp không chỉ xuất phát từ nhu cầu thị trường, sức mạnh công nghệ hay độ nhận diện thương hiệu rộng rãi mà còn là sự đóng góp của các nhân tài không ngừng cống hiến khả năng của họ cho thành công chung của Doanh Nghiệp, định hướng mục tiêu kinh doanh. Kể từ khi việc Quản Trị Tài Năng được xem như là yếu tố quyết định, điều này cũng đặt ra thử thách cho chính Các Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp và cả các Chuyên Gia Nhân Sự Cao Cấp bằng cách nào tìm ra được phương thế tốt nhất để thu hút, phát triển và giữ chân những tài năng hiện tại cũng như trong tương lai.

 

Hội Nghị Quản Trị Tài Năng Việt Nam 2016,  hội nghị đầu tiên tại Việt Nam bao gồm một ngày hội thảo và 2 buổi tập huấn chuyên sâu được thiết kế dành riêng cho Cấp Lãnh Đạo và Các Chuyên Gia Nhân Sự Cao Cấp nhằm đem đến một cái nhìn thiết thực nhất về xu hướng Quản Trị Tài Năng trong thế kỷ 21 ở Việt Nam và khắp Châu Á, là cơ hội để trao đổi, thảo luận, học tập các khía cạnh của Việc Quản Trị Tài Năng từ khâu tuyển dụng, thu hút, giữ chân, đào tạo và phát triển nhân tài như là một phần của chiến lược kế thừa dài lâu cho Doanh Nghiệp. Hội Nghị sẽ được dẫn dắt bởi các Diễn Giả nổi tiếng, các nhà Lãnh Đạo Ưu Tú và cả những Chuyên Gia Thực Hành Nhân Sự từ Thái Lan, Malaysia, Philippines và Vietnam.

 

BẤM VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện.


 

SỰ KIỆN DẢNH CHO AI?

Phó Chủ Tịch, Phó Chủ Tịch Cao Cấp, CEOs, Tổng Giám Đốc, Giám Đốc, Các Chuyên Viên, Nhân Viên Cấp Cao, Các nhà Lãnh Đạo, và Chuyên Gia Cố Vấn trong lĩnh vực nhân sự.

Ở ĐÂU & KHI NÀO?

Thứ 5 và thứ 6, ngày 13&14 tháng 10 năm 2016

Khách sạn Le Meridien 3C đường Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghe, Quận 1, Tp. HCM, Việt Nam

 

 

Hội Viên CLBDNSG nhập mã "TM2016DNSG" để hưởng giá ưu đãi 20%

Nếu bạn không thấy nút REGISTER NOW, vui lòng bấm vào đây

Các tin khác
«    1 2 3 4 5   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.155
  • Số người online : 5