Đăng ký hội viên clb |

Trở lại vùng lũ Quảng Bình

bv4a9169
 

Hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt, từ ngày 22-24/10, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB) đã tổ chức đoàn cứu trợ đến với bà con vùng lũ tỉnh Quảng Bình.

Sau một ngày tập kết, đóng gói quà tặng, sáng ngày 23/10, CLB và đại diện Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình đã phối hợp triển khai kế hoạch đưa hàng cứu trợ đến với bà con vũng lũ. Đoàn đã tặng 295 phần quà cho bà con xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch và 305 phần quà cho bà con xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa (mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, trong đó có 400.000 đồng tiền mặt).

Đoàn cũng đến thăm xã Cảnh Dương, địa phương có nhiều tàu thuyền bị thiệt hại và 18 tàu bị chìm, ước tính thiệt hại trên 15 tỷ đồng. Tại đây, đoàn đến thăm và tặng 10 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Minh Vương (hộ có 2 tàu bị chìm, thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng, trong đó có một tàu mới mua được 3 ngày), thăm và tặng 5 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Lương. Tại nhà văn hóa xã Cảnh Dương, đoàn đã thăm hỏi và trao tặng 16 hộ dân có tàu bị chìm mỗi hộ 5 triệu đồng.

Chia sẻ về chuyến đi ý nghĩa này, ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB, trưởng đoàn cứu trợ cho biết: “Đây là lần thứ hai CLB đến với bà con vũng lũ Quảng Bình. Tuy không vất vả và nguy hiểm như chuyến cứu trợ mùa lũ 2010, nhưng do có rất nhiều đoàn cứu trợ đến cùng lúc nên kế hoạch của đoàn lần này luôn thay đổi để tránh trùng lắp và đúng đối tượng. Trị giá mỗi suất quà tuy vẫn còn khiêm tốn, nhưng đó là tấm lòng của các doanh nhân hội viên và hơn hết là chúng tôi muốn trao tận tay bà con. Tổng số tiền cứu trợ lần này là 578 triệu đồng. CLB sẽ tiếp tục vận động và phối hợp với Bộ đội biên phòng Quảng Bình để có những chương trình hỗ trợ thiết thực cho bà con sau mùa bão, lũ”.

Sau khi kết thúc chương trình cứu trợ tại Quảng Bình, đoàn đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giasp, viếng nghĩa trang Trường Sơn và thực hiện một số hoạt động xã hội tại Quảng Trị trước khi về TP.HCM.











Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.545.329
  • Số người online : 1