Đăng ký hội viên clb |

Trao tặng 123 triệu đồng tiếp sức cán bộ y tế Bệnh viện Nhiệt Đới phòng chống dịch Covid-19

Trong những ngày vừa qua, cuộc chiến chống Covid-19 đang đi vào giai đoạn quan trọng mang tính quyết định, toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế đang “căng mình” để tập trung chống dịch.


 

Trên tinh thần tương thân tương ái, kêu gọi ủng hộ “Tiếp sức cán bộ Y tế” đã nhận được sự chung sức đồng lòng từ Ban Golf Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) và Quý Anh Chị Golfer, các nhà hảo tâm đồng hành cùng Thiết Thạch Group tiếp sức cho đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu của TP.HCM đang trực tiếp “chiến đấu” chống dịch.




Trong sáng nay, đại diện Ban Golf CLB DNSG, anh Trần Tuấn Long và anh Võ Hoàng Thu đại diện cho tấm lòng của các nhà hảo tâm đã ghé thăm và trao tặng số tiền 123.000.000 đồng đến ban lãnh đạo Bệnh viện Nhiệt Đới. Hành động dù nhỏ nhưng hy vọng sẽ lan tỏa những thông điệp tích cực đến toàn thể cộng đồng. Cám ơn sự đồng lòng, chung sức của Quý Anh Chị Golfers, đặc biệt của Ban Golf CLB DNSG và các nhà hảo tâm.




Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, vì cấp bách và muốn hỗ trợ nhanh để động viên tinh thần các bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu giúp thành phố an toàn nên tiến hành trao trước đợt 1, chương trình vẫn đang vận động và sẽ trao đợt 2 trong thời gian sắp tới, Thiết Thạch Group rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, chung sức, đồng lòng từ Quý Anh Chị nhà hảo tâm cùng chương trình thiện nguyện ý nghĩa này.

Một lần nữa xin tri ân tấm lòng của Quý nhà hảo tâm:
- Anh Nguyễn Hoàng Hà - Ủy viên BCH CLB DNSG - CTHĐQT An Cư Group
- Chị Ngọc Thị Yến - Trưởng ban Phong Cách , UV BCH CLB DNSG- GĐ CTY TNHH TM&DV Ý NGỌC
- Chị Thảo Phạm – VF
- Các Anh Chị Ban Golf CLB DNSG

Trân trọng.






Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.396
  • Số người online : 3