Đăng ký hội viên clb |

Tôn vinh nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2018

sactamtai-ai-02
Bông Hồng Doanh Nhân 2018 - Sắc - Tâm - Tài

Tối 7/31/2018, Chương trình Bông Hồng Doanh Nhân – Sắc, Tâm, Tài do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức đã diển ra trang trọng, ấm cúng và ngập tràn tình yêu thương tại ADORA 421 Ngô Gia Tự, Quận 5, TP.HCM.

Khai mạc chương trình

Ông Võ Quang Cảnh - CT CLB DNSG trao tặng kỷ niệm chương Nhà tài trợ Kim cương và nhà tài trợ vàng
Ngày xưa “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, còn ngày nay người phụ nữ đã mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Họ làm việc, cống hiến, thể hiện tài năng và bản lĩnh của những “Bông hồng Doanh nhân”. Để thể hiện các khía cạnh “Sắc + Tâm + Tài” của người phụ nữ, ban tổ chức chọn hình thức “những cánh thư tâm sự” để thay lời muốn nói và gửi gắm câu chuyện bằng ngôn ngữ âm nhạc đến người nghe. Theo đó, các doanh nhân đã có những giây phút lắng lòng với dòng cảm xúc sâu sắc khi nghĩ về người phụ nữ vĩ đại nhất của cuộc đời. Đó là Mẹ - người đã cho ta dáng hình, cho ta trái tim biết yêu, biết thương cuộc đời. Thời gian vốn trôi không ngừng, mỗi ngày ta vướng mắc trăm công nghìn việc, là mỗi ngày mẹ càng già yếu và càng sớm rời xa chúng ta. Hãy gác lại công việc bận rộn, dành một ngày để về chăm sóc mẹ, cho mẹ vui tuổi già hoặc thắp nén tâm hương dâng mẹ.

Ban Tài Chính - CLB DNSG diễn hoạt cảnh về tình thân, gia đình

Đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ... Để chồng an tâm công tác, rất nhiều người vợ đã chấp nhận hy sinh ước vọng bản thân, lui về hậu phương để chăm sóc tổ ấm, nuôi dạy con cái và “nâng khăn sửa túi” cho chồng. Nhiều Nam doanh nhân cũng vì mải mê công việc mà bỏ vợ con cô đơn. Thương lắm chứ, ơn lắm chứ! Gia đình là thứ quí giá nhất mà bạn không có thể dùng vật báu nào đổi được. Hãy nói lời cảm ơn với bạn đời để cho họ biết, họ quan trọng như thế nào với bạn!

Tiết mục văn nghệ do các doanh nhân CLB trình diễn

Đằng sau một người phụ nữ thành công là một sự hy sinh, đánh đổi... Nữ doanh nhân – một cụm từ nghe sao thật vinh quang và to lớn. Tương ứng như vậy, hai đôi vai bé nhỏ của phụ nữ phải gánh vác quá nhiều lo toan, đôi chân họ bước qua biết bao chông gai thử thách. Lao vào công việc để thăng hoa với thành công thì lỡ bề con cái, gia đình... Để cân bằng, để vẹn toàn đâu hề dễ. Hãy thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ với họ.

Tiết mục văn nghệ về mẹ

Bài thơ “Mãi yêu” hay “Em gái nhỏ Doanh nhân” hay rất nhiều bài viết ngắn khác trong chương trình đã phần nào thể hiện tâm hồn thi sĩ của các Doanh nhân. Họ hát cho nhau nghe, tặng cho những người phụ nữ trong chương trình những món quà thật vô giá. Chỉ ước sao, một năm có nhiều hơn một ngày 08/3... Chương trình đã khép lại nhưng những xúc cảm vẫn còn đọng mãi. Những giọt nước mắt đã rơi, những nụ cười nồng ấm và những món quà ý nghĩa đã trao. CLB DNSG đích thực là mái nhà chung của các doanh nhân, với những cánh tay đan lấy nhau trong sự đoàn kết và thân ái.

Lễ kết nạp Hội viên mới

Cũng nhân dịp này, CLB DNSG đã kết nạp 18 hội viên mới đăng ký gia nhập CLB trong tháng 3 năm nay. Hiện CLB DNSG có gần 600 hội viên là những người chủ, người điều hành của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề trên địa bàn thành phố. Trong đó, với  180 nữ doanh nhân, mỗi người là một bông hoa đậm hương sắc, tạo thành một vườn hoa đẹp của câu lạc bộ. Họ có thiện tâm trong sáng, niềm vui trong công việc và giúp ích cộng đồng xã hội cũng như có tài trí trong kinh doanh, lèo lái “con thuyền” doanh nghiệp.

CLB Doanh Nhân Sài Gòn

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.244
  • Số người online : 5