Đăng ký hội viên clb |

Thư mời tham dự workshop "Bộ ba công cụ giúp đơn giản hoá giải pháp chăm sóc khách hàng” ngày 11/11/2016


 

Kính gửi Quý hội viên CLB DNSG,

Một doanh nghiệp dù có lớn mạnh đến đâu, công nghệ tối tân cỡ nào, nhân sự tinh anh ra sao, cũng chỉ để phục vụ một đối tượng duy nhất: KHÁCH HÀNG. Vì vậy CLB DNSG muốn chia sẻ đến Quý hội viên "Bộ ba công cụ giúp đơn giản hoá giải pháp chăm sóc khách hàng”.

Chương trình Workshop được đồng tổ chức bởi Ban Công Nghệ CLB DNSG và thành viên CLB là Công ty VHT. Thành lập từ 3/2007, VHT có 9 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng và tự hào là nhà cung cấp của các thương hiệu uy tín như Samsung, Heineken, CJ, BMW, Air France, Friesland Campina, ANZ, Eximbank, Grab...  

Bộ ba công cụ bao gồm cụ thể những giải pháp sau: 

1. VHT giới thiệu dịch vụ mới phục vụ rất tốt cho khâu thu thập số ĐTDĐ của người dùng đó là Vtrack 

Đây là dịch vụ chính thức cung cấp bởi nhà mạng, đảm bảo tính ổn định lâu dài của dịch vụ và hiện có thể ghi nhận thuê bao của 3 nhà mạng lớn nhất là Viettel, Mobifone và Vinaphone.

Từ số ĐTDĐ có thể tìm hiểu thêm thông tin về khách hàng thông qua Google, Facebook, Zalo… để hiểu hơn về giới tính, ngày sinh, vị trí địa lý, nghề nghiệp.

Vtrack làm được gì?

  • Ghi nhận được số ĐTDĐ của người truy cập mobile site bằng Mobile Internet.
  • Biết địa chỉ IP nơi mà khách truy cập.
  • Biết vị trí địa lý (thành phố, tỉnh) nơi khách truy cập.
  • Biết khách truy cập những đường dẫn nào trong mobile site.
  • Biết khách sử dụng số ĐTDĐ của mạng nào. Có một số nhãn hàng có ưu đãi riêng cho người dùng của một mạng di động nào đó chẳng hạn.

2. VCare là giải pháp tiếp nhận và chăm sóc khách hàng qua đa kênh: Facebook, Emai, SMS, Webchat, cuộc gọi:

Khách hàng đang giao tiếp với doanh nghiệp qua rất nhiều kênh: Facebook, email, cuộc gọi, cửa sổ chat trên web (web chat)… Làm sao để kiểm soát mỗi ngày có bao nhiêu yêu cầu? Nhân viên có chăm sóc khách hàng ở đầy đủ các kênh? Tư vấn có đúng? Khách hàng có hài lòng? Nhân viên có “chửi bới” khách hàng xong và xoá yêu cầu đó? 

Mỗi nhân viên tiếp quản bao nhiêu yêu cầu? Từ khi tiếp quản, nhân viên phản hồi cho khách hàng trong bao lâu? Trong ngày / trong tuần / trong tháng qua có bao nhiêu yêu cầu? Bao nhiêu cái đã được giải quyết? Những cái còn lại vì sao / bao lâu / ai chưa giải quyết…

  • Giám sát tức thì mọi hoạt động
  • Báo cáo thời gian thực tất cả các kênh
  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác với khách hàng và nội bộ
  • Công cụ phân tích và đo lường hiệu quả làm việc

3. Giải pháp tổng đài VCall với nhiều ưu điểm như:  

- Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
- Không cần đầu tư tổng đài vật lý (khá tốn kém, lên đến hàng chục triệu đồng).
- Không giới hạn quy mô hoạt động (số lượng nhân viên, loại thiết bị phục vụ nghe gọi...).
- Chi phí gọi ra rẻ hơn 50% so với giá cước thoại chung của viễn thông.
- Tích hợp vào các phần mềm như CRM để nhận biết thông tin khi khách hàng gọi vào.
- Và nhiều tính năng ưu việt khác.  

 

Thông tin tổ chức:

- Thời gian: Từ 08:00 - 12:00, ngày 11/11/2016.
- Địa điểm: Deloitte Việt Nam - tầng 18 Tòa nhà Times Square 57 - 69F Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM

- Lệ phí: 

. Hội viên CLB DNSG: Miễn phí.

. Chưa là hội viên: 100,000đ/khách. 

- Liên hệ đăng ký - Văn phòng CLB Doanh nhân Sài Gòn, số 250, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. 

. E-mail: banthuky@clbdoanhnhansaigon.v

. Điện thoại: (08) 35075608 – (08) 35075774

. Người liên hệ: Ms.Tố Quyên 0903 11 99 85

- Hạn chót đăng ký: 09/11/2016.

 

Trân trọng,

Văn phòng CLB DNSG

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.545.013
  • Số người online : 6