Nhiều chuỗi cung ứng hàng may mặc khác nhau trên thế giới khá phát triển trong thập kỷ này.
Một xu hướng đáng chú ý là xuất khẩu của Trung Quốc sang châu Âu giảm và chuyển trọng tâm sang sản xuất thêm giá trị gia tăng. Một xu hướng khác là Châu Âu Phát triển tập trung vào "nguồn cung ứng gần". Để biến điều này thành cơ hội cho công ty của mình, các công ty may mặc cần một chiến lược vững chắc dựa trên một số lựa chọn thay thế: Sản xuất chi phí thấp hàng loại thay bằng tốc độ đưa ra thị trường, giao hàng kịp thời và dịch vụ tiền sản xuất, hoặc sản xuất giá trị gia tăng, tạo sản phẩm cao cấp. Mời quý độc giả xem nội dung chi tiết trong file đính kèm dưới đây. bao-cao-thi-truong-det-may-2019-GGg9W.docx
Thương vụ Việt Nam tại EU, Bỉ và Luxembourg Nguồn: VietnamExport