Đăng ký hội viên clb |

THÔNG BÁO SỐ 3


 

THÔNG BÁO
     V/v. tạm dừng tổ chức sự kiện do dịch Corona

            Kính gửi: Các Ủy ban chuyên trách; Ban chuyên đề và đơn vị trực thuộc.

         Ngày 03/02/2020, Ban Thường vụ Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) có văn bản số 02/TB-CLB DNSG về việc tạm dừng tổ chức sự kiện do dịch Corona (Tên thay đổi mới COVID-19).

         Tuy nhiên do tình hình diễn biến của dịch COVID-19 và theo ý kiến thống nhất của Ban Thường vụ trong cuộc họp Ban Thường vụ ngày 21/02/2020, Ban Thường vụ thông báo đến các Ủy ban chuyên trách, Ban Chuyên đề và đơn vị trực thuộc CLB DNSG về một số thay đổi trong việc tạm dừng sự kiện để phòng, chống dịch COVID-19 như sau:

1. Tiếp tục hạn chế việc tổ chức các cuộc họp, sự kiện đông người hoặc mang tính chất giải trí đến hết ngày 31/ 03/ 2020.

2. Do tính cấp thiết về bệnh dịch, ưu tiên tổ chức một số chương trình liên quan đến sức khỏe, y tế cộng đồng nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe, phổ biến các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đến Hội viên và gia đình.

Trước mắt, ưu tiên Chương trình hội thảo của Ban Sức khỏe, dự kiến tổ chức ngày 07/03/2020, nhằm cung cấp thông tin về cách tự phòng vệ cho bản thân thông qua hô hấp và lây nhiễm, Ban Sức khỏe tổ chức quy mô nhỏ (50 người) tại cơ sở y tế có bác sĩ chuyên môn hướng dẫn. Ban Tổ chức sẽ mở thêm kênh trực tuyến cho hội viên có nhu cầu tham gia gián tiếp.

Các chương trình tổ chức tập trung đông người, cần trang bị các thiết bị phòng chống dịch bệnh theo Bộ Y tế đã khuyến cáo cho người tham dự.

3. Các trường hợp khác sẽ do Ban Thường vụ xem xét và thông qua tùy theo từng chương trình cụ thể.

4. Đối với chương trình XTTM do CLB DNSG phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Úc, theo công văn của Thương vụ ngày 20/01/2020, chương trình sẽ dời lại vào tháng 9/2020.

5. Khuyến khích các chương trình tổ chức trực tuyến.

Trân trọng.

TM. BAN THƯỜNG VỤ
CHỦ TỊCH
(Đã ký)
VÕ QUANG CẢNH


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.736
  • Số người online : 3