Đăng ký hội viên clb |

THÔNG BÁO


 

THÔNG BÁO
     V/v. tạm dừng tổ chức sự kiện do dịch Corona

            Kính gửi: Các Ủy ban chuyên trách; Ban chuyên đề và đơn vị trực thuộc.

        Thực hiện công điện số 156/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, trong đó nêu rõ: Hạn chế tập trung đông người, hạn chế việc tổ chức các cuộc họp, hội nghị đông người tham gia trừ các trường hợp thực sự cần thiết và để phục vụ phòng, chống dịch.
         Trên cơ sở chủ trương chung của chính phủ và UBND TP. Hồ Chí Minh về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Ban thường vụ thông báo đến các Ủy ban chuyên trách, Ban Chuyên đề và đơn vị trực thuộc CLB DNSG thực hiên một số yêu cầu về các biện pháp Phòng chống dịch như sau :

1. CLB DNSG đã có thông tin đến các Doanh nghiệp liên quan tạm hoãn viêc thăm, chúc Tết vào ngày 03 và 05/02/2020 theo lịch đã thông báo.

2. Các ban Chuyên đề và tổ chức trực thuộc CLB hạn chế việc tổ chức các cuộc họp, sự kiện đông người tham gia. Trước mắt, CLB thông báo tạm hoãn triển khai các sự kiện sau:
2.1. Hội thảo “Thúc đẩy xuất khẩu trong kỷ nguyên số” do CLB phối hợp với Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba và Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp.)  vào ngày 12/02/2020.
2.2. Sư kiện chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề “Chính là em” do Ban Phong cách đăng ký tổ chức. 

3. Chương trình XTTM do CLB DNSG phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Úc sẽ có quyết định chính thức sau khi có ý kiến phản hồi từ Thương vụ Việt Nam tại Úc. 
      
4. Ủy ban truyền thông, Ban Sức khỏe CLB phổ biến, tuyên truyền tình hình dịch bệnh, cũng như các biện pháp phòng, chống dịch bệnh (từ nguồn thông tin chính thống thuộc Chính phủ, Bộ y tế) để phục vụ hội viên CLB. 
    Các kênh truyền thông thuộc CLB không đưa các tin không chính xác có liên quan đến dịch bệnh từ các nguồn tin không chính thống gây hoang mang trong cộng đồng.

TM. BAN THƯỜNG VỤ
CHỦ TỊCH
(Đã ký)
VÕ QUANG CẢNH

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.552.201
  • Số người online : 41