Đăng ký hội viên clb |

THAM QUAN NAM ANH GROUP TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN MOBILE APP DOANH NHÂN SÀI GÒN

img-0429
 

Tiếp tục chương trình tham quan doanh nghiệp trong chuỗi hoạt động triển khai dự án Ứng dụng Doanh nhân Sài Gòn (Mobile App) và thẻ Hội viên thông minh, ngày 17/12/2019 đoàn Doanh nhân với hơn 30 hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã đến tham quan Công ty TNHH Cung cấp Thực phẩm Nam Anh (Nam Anh group).



Hoạt động cũng là để kết nối các hội viên trong CLB tìm hiểu hoạt động của nhau, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh cũng như học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm quản trị/ điều hành doanh nghiệp.

Thường xuất hiện trong các sự kiện của Ban Công nghệ CLB DNSG với vai trò là người chơi trống Jazz, ít ai biết Ông Nguyễn Hoài Nam là Tổng giám đốc của Công ty TNHH Cung cấp Thực phẩm Nam Anh (Nam Anh group) với 13 năm hoạt động trên thị trường, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về Outside Catering services.

Chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty, Ông Nguyễn Hoài Nam – Tổng Giám đốc Nam Anh Group cho biết, công ty ban đầu được thành lập để đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc tại các sự kiên ngày càng nhiều. Từ mục đích ban đầu và theo sự phát triển của thị trường, công ty đã mở rộng và hiện nay đã phát triển 4 thương hiệu:
- Nam Anh Catering - Tổ chức tiệc chuyên nghiệp tại nhà
- Le Viva - Trung tâm tiệc cưới & hội nghị
- The CoFFee Farm - Nhà cung cấp cà phê sạch
- N - Concept (Hotel & restaurant supplier) Cung cấp trang thiết bị khách sạn & nhà hàng
Ông Nguyễn Hoài Nam còn chia sẻ thêm vài dự án phát triển của công ty trong thời gian tới, như vào tháng 1/2020, khách sạn Le Viva sẽ chính thức đi vào hoạt động.


Tại chương trình, hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ giữa CLB DNSG Nam Anh Group nhằm đưa những sản phẩm, ưu đãi dịch vụ vào ứng dụng Mobile App DNSG, dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch CLB DNSG Ngô Thanh Tùng và các hội viên tham gia đoàn.


Chương trình tham quan Nam Anh Group đã khép lại chuỗi chương trình tham quan doanh nghiệp năm 2019 của CLB DNSG và sẽ được tiếp tục triển khai vào đầu năm 2020.
(Tin và bài: CLB DNSG)

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.080
  • Số người online : 4