Đăng ký hội viên clb |

Thăm doanh nghiệp – Trao kết nối

Kinh doanh là gì? Làm thế nào để việc kinh doanh thuận lợi và đạt được những mục tiêu đã đặt ra? Không phải bất kỳ Doanh nghiệp nào khi bắt đầu kinh doanh cũng gặt hái được kết quả mỹ mãn, để doanh nghiệp phát triển tốt đòi hỏi người đứng đầu một doanh nghiệp phải có chiến lược và nguyên tắc kinh doanh, bên cạnh đó không thể thiếu mối quan hệ xã hội rộng rãi và phải biết xúc tiến thương mại.

hinh-4-cac-doanh-nhan-chup-hinh-luu-niem-1083
 

Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn đó, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 04 tháng 07 năm 2015, Ban Kết Nối Kinh Doanh của CLB DNSG đã tổ chức sự kiện “THĂM DOANH NGHIỆP - TRAO KẾT NỐI" tại Doanh nghiệp Đại Đồng Tiến số 948 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân do ông Phan Công Chính Trưởng ban chủ trì. Sự kiện được diễn ra với sự tham gia của hơn 33 Doanh nhân đại điện cho các doanh nghiệp khác nhau cùng tham gia.


Hình 1: Các Doanh nhân cùng tham gia sự kiện “Thăm Doanh nghiệp – Trao Kết Nối”.

Tại đây các Doanh nhân đã được đại diện Ban lãnh đạo Đại Đồng Tiến giới thiệu về công ty và các sản phẩm thông qua việc đi thăm dây chuyền sản xuất tại nhà máy. Ông Trịnh Chí Cường – TGĐ Công ty CP Đại Đồng Tiến chia sẽ để có được thành công vượt bậc của ngày hôm nay Đại Đồng Tiến đã nổ lực hết mình trong việc thúc đẩy kinh doanh. Mục tiêu cốt lõi của chiến lược kinh doanh là cung cấp sản phẩm chất lượng, bên cạnh đó phải phân phối, mở rộng thị trường và giá cả cạnh tranh. Tinh thần phục vụ của các thành viên trong doanh nghiệp với khẩu hiệu là 6T: “Tâm huyết, Tận tâm, Uy tín, Thẳng thắng, Trách nhiệm, Cầu Tiến”. Thêm vào đó Doanh nghiệp Đại Đồng Tiến đã áp dụng Phương pháp 5S và Kaizen vào trong sản xuất đó là: Cải tiến liên tục, thiên về hành động, sáng tạo trước khi đầu tư và mọi người cùng tham gia nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và quản lý.


Hình 2: Các Doanh nhân cùng đi tham quan dây chuyền sản xuất của nhà máy Đại Đồng Tiến.

Tại đây các doanh nghiệp cũng được ông Nguyễn Văn Út -  CT HĐQT CTY CP Truyền Thông và Tiếp thị Ứng dụng V3 chia sẻ phương pháp xây dựng và phát triển thương hiệu dựa trên 10 nguyên tắc:

+ NT1: Sản phẩm đi trước một bước

+ NT2: Phân phối đi trước truyền thông

+ NT3: Chuẩn bị nguồn lực

+ NT4: Truyền thông nội bộ trước

+ NT5: Xây dựng tầm nhìn thương hiệu

+ NT6: Tập trung vào năng lực lớn

+ NT7: Tập trung xoay quanh khách hàng mục tiêu

+ NT8: Đơn giản nhưng khác biệt

+ NT9: Hãy luôn luôn thành thật

+ NT10: Khẳng định quyền sở hữu trí tuệ gồm có: pháp lý và ý chí thương hiệu.

Để sự kiện mang đúng ý nghĩa là “THĂM DOANH NGHIỆP - TRAO KẾT NỐI" các Doanh nhân có cơ hội tự giới thiệu về bản thân và ngành nghề lĩnh vực kinh doanh, từ đó các doanh nghiệp hiểu nhau hơn và có thể tạo cơ hội hợp tác giao thương. Tại sự kiện các câu hỏi liên quan đến việc hoạt động của Đại đồng tiến như: Bà Phan Thị Tuyết Mai - TGĐ CTY TNHH Thủy Sản Tài Nguyên - Tại sao không có sự phân tách dây chuyền các sản phẩm riêng biệt nhau? Ông Phan Công Chính - TGĐ CTY TNHH Giải Pháp Doanh Nghiệp Toàn Cầu (GESO) – Ngoài những đồ nhựa dùng cho vật dụng gia đình thì có sản phẩm nào được thiết kế cho văn phòng và công ty không? Ông Trần Tuấn Anh – TGĐ CTY TNHH Zecchino – Mạng lưới phân phối của Đại Đồng Tiến như thế nào? Nếu muốn làm đại lý của Đại Đồng Tiến thì điều kiện, khu vực ra sao? Tất cả các câu hỏi của các Doanh nghiệp đều được ông Trịnh Chí Cường - TGĐ Công ty CP Đại Đồng Tiến giải đáp thỏa đáng.


Hình 3: Ông Trịnh Chí Cường - TGĐ Cty CP Đại Đồng Tiến trả lời câu hỏi.

Chuyến thăm quan đã thu hút được sự quan tâm của nhiều Doanh nghiệp, kết thúc chuyến thăm quan là mốt dây liên kết, giao hữu giữa các doanh nghiệp tiến tới các hoạt động giao thương trong tương lai. Ban Chấp hành CLB DNSG và Ban Kết nối kinh doanh hi vọng trong thời gian tới các doanh nghiệp hội viên cũng như các doanh nhân có thể cùng chung tay nhau tổ chức những hoạt động ý nghĩa như thế này. Cuối cùng là giây phút thân mật các Doanh nghiệp cởi mở cùng nhau hỏi thăm sức khỏe trao danh thiếp cho nhau và chụp hình lưu niệm.

 

Hình 5: Các Doanh nhân chụp hình lưu niệm.

Đinh Thị Xuân Thúy

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.967
  • Số người online : 4