Đăng ký hội viên clb |

Sự kiện giao thương các doanh nghiệp Việt Nam- Thái Lan tháng 9/ 2017


 

Ngày 1.9 tại Tp.HCM, CLB Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Tổng cục Ngoại thương Thái Lan và các Doanh nhân YEN-D khóa 3 tổ chức ngày hội giao thương "Viet - Thai Friendship and Business". Chương trình có sự tham dự của ông Adul Chotinisakorn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Ngoại thương Thái Lan, bà Putinun Samanvorawong - Lãnh sự Thương mại Thái tại Tp.HCM và 50 Doanh nhân trẻ Thái Lan cùng hơn 100 Hội viên CLB DNSG.








Ngày hội giao thương gồm ba phần chính: Giao lưu kết nối - Chia sẻ kinh nghiệm xuất khẩu - Kết nối giao thương. Diễn ra trong khuôn khổ Ngày hội, tại buổi tọa đàm, các diễn giả đã chia sẻ về ba cách tiếp cận xuất khẩu. Một là, khi có đủ nguồn lực tài chính cần thiết, Doanh nghiệp có thể trực tiếp xâm nhập bài bản vào thị trường ngoại. Theo đó, những bài học kinh nghiệm của công ty Thiên Long và Bita's rất thực tiễn, hữu ích. Hai là, DN đưa hàng hóa vào thị trường ngọai thông qua những hệ thống bán lẻ lớn. Với sự chia sẻ tận tình và chi tiết của Central Group, DN có đầy đủ thông tin về các bước phải làm để đưa hàng hóa thông qua hệ thống bán lẻ lớn. Ba là, xây dựng những mối quan hệ bạn bè với các doanh nhân tại nước bạn, từ đó những hợp tác, hỗ trợ nhau sẽ đến. Đây là triết lý của nhóm YEN-D được sáng lập bởi ông Adul Chotinisakorn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Ngọai thương Thái Lan. Ông đã trực tiếp chia sẻ những vấn đề cần quan tâm khi xuất khẩu vào thị trường Thái và kinh nghiệm dẫn dắt chương trình YEN-D. Buổi chiều cùng ngày, các doanh nhân Việt – Thái đã gặp gỡ riêng và tìm những cơ hội kinh doanh, hợp tác cho DN mình. Các DN Việt và Thái đã chuẩn bị kỹ cho phần này bằng cách nghiên cứu lĩnh vực hoạt động của DN bạn để lập cho mình kế hoạch gặp gỡ hiệu quả. Ngoài ra, CLB DNSG đã đầu tư ứng dụng CNTT, giúp các DN dễ dàng tìm ra những đối tác tiềm năng bằng phần mềm do công ty GESO – Hội viên của CLB xây dựng riêng cho chương trình.






Phần Kết nối giao thương được khép lại bằng tiết mục “Crazy Sales” rất hào hứng. Các mặt hàng trưng bày của DN Việt tại Ngày hội giao thương này đã được các bạn Thái Lan ủng hộ rất nhiệt tình. YEN-D (Young Entrepreneurs Networking Development) là chương trình được khởi xướng bởi Tổng cục Ngọai thương Thái Lan thuộc Bộ Thương mại Thái Lan. Bên cạnh sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, với sự hỗ trợ của Trung tâm XTTM Thái tại Tp.HCM, trong 3 năm qua, hàng năm có hơn 50 DN trẻ Việt Nam đã được mời giao lưu, kết nối với các doanh nhân trẻ Thái Lan tại Bangkok, nhằm thúc đẩy những hợp tác kinh doanh giữa doanh nhân hai nước.



https://www.youtube.com/watch?v=vsZm31Tdbso&feature=youtu.be

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.204
  • Số người online : 5