Đăng ký hội viên clb |

Sắp có chợ Việt Nam đầu tiên tại thủ đô của Malaysia

19282-1-600
 

Dự án chợ Việt Nam (Vietnam Market) tại Kuala Lumpur được hình thành trên cơ sở nhu cầu tiêu thụ đối với hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam tại Malaysia.

Chợ nằm trong 6 tầng trung tâm thương mại thuộc tòa nhà Safuan Plaza cao 24 tầng, có 200 gian hàng sẽ dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, thủy hải sản, thủ công mỹ nghệ, thời trang dệt may, cơ khí, máy móc, mỹ phẩm, các công nghệ độc quyền, các ngành dịch vụ… của Việt Nam.

Ông Tansri Matshah Safuan - Chủ tịch tập đoàn Safuan Group cho biết, vị trí Safuan Plaza cách cảng Klang 46 km, cách sân bay quốc tế Kuala Lumpur 61 km, cách TPHCM 1 giờ 35 phút di chuyển bằng máy bay. Với cơ sở hạ tầng chuyên dụng cho trung tâm thương mại, được hỗ trợ pháp lý từ Tập đoàn Safuan Group, doanh nghiệp Việt Nam có thể thuận lợi vào đầu tư kinh doanh ở chợ Việt Nam tại Kuala Lumpur.

Công ty Beyond World là đơn vị chịu trách nhiệm dự án chợ Việt Nam và trực tiếp cho các doanh nghiệp thuê gian hàng tại đây. Bà Lương Huệ Hiền - Giám đốc Công ty TNHH Beyond World khẳng định mong muốn kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các dự án đầu tư quốc tế quy mô lớn và kết nối các nhà đầu tư quốc tế lớn với thị trường Việt Nam. Beyond World đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa và dịch vụ đến các nước trong cộng đồng ASEAN, như một bước để đến với thị trường toàn cầu.

Chợ Việt Nam đầu tiên tại Kuala Lumpur (Malaysia) dự kiến sẽ khai trương vào tháng 3-2020.

                                                                                          Nguồn: Thời báo Kinh tế Sài Gòn

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.413
  • Số người online : 1