Đăng ký hội viên clb |

Sân chơi lành mạnh và bổ ích cho doanh nhân

Thứ Bảy ngày 18/12/2010, hơn 200 thành viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG), cùng gia đình và bạn bè, đã tề tựu đông vui tại Nhà vườn Long Thuận để tham gia tọa đàm chủ đề: “Bí quyết thỏ thẻ, thở và hôn” và Lễ kết nạp Hội viên mới.

13008637248133-1084
 

 



Hội trường gần gũi với thiên nhiên của buổi tọa đàm

Bắt đầu buổi tọa đàm có cái tên vô cùng hấp dẫn “Bí quyết thỏ thẻ, thở và hôn” của Ban Sức khỏe CLB DNSG, TS.BS Hoàng Lương đã thu hút sự chú ý khán thính giả bằng tuyên bố chắc nịch: “Nụ hôn thật kích thích, say đắm, đam mê. Và để có nụ hôn ngọt ngào, nồng cháy thì phải khỏe tai – mũi – họng!”.

Các doanh nhân hẳn đã từng tham dự nhiều tọa đàm sức khỏe, nhưng chắc hiếm có dịp được nghe lời khuyên chân thành từ một bác sĩ chuyên khoa tài năng mà hóm hỉnh như thế.

Và đặc biệt hơn nữa, chen giữa phần truyết trình về cách phòng bệnh viêm xoang là tiếng đàn vịt lao xao ở ao bên phải, ngắt quãng đoạn nói về dấu hiệu của bệnh viêm mũi xoang dị ứng là tiếng ngỗng í ới gọi nhau ở đồng cỏ bên trái.


TS,BS Hoàng Lương và “Bí quyết thỏ thẻ, thở và hôn”

Gián đoạn hướng dẫn của bác sĩ về cách trị bệnh viêm thanh quản là tiếng gà lôi, gà ta đập cánh rượt nhau… Những “cư dân bản địa” đó cứ như đang ra sức gây ấn tượng với mấy trăm khách đến nhà vườn bao la cỏ cây, xanh mát, trong lành.

Bên cạnh đó, tọa đàm còn có sự góp mặt và trình bày của diễn giả Dư Quang Châu về “Đánh thức khả năng tiềm ẩn”.

“Nội dung tọa đàm bổ ích, lý thú, và các diễn giả thì thân thiện, dễ gần. Tôi đến đây để tìm niềm vui, tiếng cười, và cả cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các anh chị doanh nhân”, thành viên CLB DNSG, chị Nguyễn Ngọc Phương của AUA Trading chia sẻ.

Sau tọa đàm, mọi người tạm nghỉ để “nạp năng lượng” bằng tiệc buffet tối các món ăn đồng quê có điểm nhấn là rau, là cải, là trà Moringa… Một số anh chị “tranh thủ ăn nhanh để còn đi dạo, ngắm cảnh và chụp ảnh nhà vườn”, trong khi nhiều nhóm khác lại “vừa nhâm nhi, vừa trò chuyện với bạn bè”.

Và khi trời sụp tối, đèn sân khấu bật sáng, thì Lễ kết nạp mà mọi người mong đợi nhất chính thức bắt đầu… Không biết nói sao cho hết hai chữ “mong đợi” này. Có những anh chị bị say xe, nhưng chịu khó ngồi hơn một tiếng từ trung tâm thành phố ra đến quận 9 để tham dự buổi lễ.


Buffet món đồng quê

Thậm chí, có nhóm doanh nhân mãi từ Hà Nội bay vào. Lại có anh (mắc cỡ nên xin được giấu tên), là một trong 29 hội viên mới sẽ được kết nạp đêm nay, vướng cái đám cưới phải về sớm và định nhờ chị bạn lên nhận hoa thay. Nhưng vì rất muốn lên sân khấu ra mắt mọi người, nên anh cứ bồn chồn, đắn đo mãi…

Kết thúc đêm lễ là chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các thành viên CLB. Nhà thiết kế Sĩ Hoàng và Công ty người mẫu PL làm “mát mắt” khán giả với bộ sưu tập áo dài lả lướt. Đặc biệt hơn, lất át hào quang của Cúp Vàng đơn ca “Liên hoan văn nghệ hữu nghị quốc tế mùa Xuân” tại Bình Nhưỡng 1997 - ca sĩ Bích Hồng là tiết mục: doanh nhân hát.

Các anh chị không đứng theo hàng lối hay tư thế chuyên nghiệp thì đã đành. Họ thậm chí vừa cầm giấy chép lời vừa hát. Nhưng khán giả ai cũng cười, cũng khen, cũng thương cho những người bạn đã bỏ cả tiệc buffet để tập dượt món quà tinh thần góp vui đêm nay…

Nội dung không cao siêu, xa vời, hình thức chẳng cầu kỳ phức tạp, những buổi hội thảo, tọa đàm, hoạt động từ thiện, và chương trình văn nghệ của CLB DNSG chỉ nhằm mục tiêu tạo sân chơi ấm cúng, lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho doanh nhân, là lực lượng trọng yếu của kinh tế nước nhà.


Cảnh nhà vườn Long Thuận

Kết nạp 29 hội viên mới

Tiết mục doanh nhân hát

Doanh nhân thả đèn hoa đăng cầu nguyện điều lành

Bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng và người mẫu Công ty PL

Các tin khác
«    1 2 3 4 5   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.442
  • Số người online : 4