Relax family day là một trong những chương trình định kỳ do Ban Văn thể mỹ tổ chức với những hoạt động phong phú, ý nghĩa gắn kết doanh nhân và gia đình. Ngày 11 và 12 tháng 7 năm 2015 vừa qua Hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn và gia đình đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc khó quên tại Fiore Resort
Tiếp nối thành công của chuyến Thăm doanh nghiệp – Trao kết nối lần thứ I. Ngày 18 tháng 8 vừa qua Ban Kết nối kinh doanh (KNKD) đã thực hiện chuyến Thăm doanh nghiệp – Trao kết nối lần II tại Doanh nghiệp Bibica miền đông Bình Dương với sự tham gia của 20 doanh nhân Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn.
Golf ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 15 tại Scotland. Ban đầu, đây là môn thể thao dành cho mọi tầng lớp. Tuy nhiên, cùng với sự hoàn thiện trong luật chơi và các dụng cụ chơi, golf dần trở thành môn thể thao quý tộc. Golf được du nhập về Việt Nam từ những năm 1920 nhờ vua Bảo Đại. Thời điểm đó, golf là môn thể thao xa xỉ của vua chúa mà hiếm người Việt nào biết đến. Tới thập niên 90, bộ môn này mới thực sự nổi tiếng. Tuy nhiên, nổi tiếng không có nghĩa là trở nên bình dân. Từ lúc mới xuất hiện tại Việt Nam cho tới nay, golf vẫn luôn là môn thể thao đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Ngày nay, golf đã trở nên phổ biến và được giới doanh nhân yêu thích lựa chọn làm thú tiêu khiển, giải trí.
Tiếp nối thành công của Hội thảo "Tạo Chiến lược Kinh doanh chỉ trên 01 trang giấy”, Ban Giao lưu Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục tổ chức Hội thảo “Xây dựng và quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ”.
Tiếp nối thành công của những chuyến “Thăm doanh nghiệp, trao kết nối” trước đây Ban Kết nối kinh doanh đã tổ chức chuyến thăm doanh nghiệp Sài Gòn Foods sáng ngày 30/12/2015. Đây là chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của các Doanh nhân và nhận được những phản hồi tích cực. Không ít những doanh nghiệp tìm được khách hàng thân thiết và kết nối với nhau từ chương trình này.
Ban Kết nối kinh doanh - CLB DNSG kính mời Quý Anh Chị tham gia chương trình Tham quan doanh nghiệp - Công ty CP Giấy Sài Gòn, nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về giấy tiêu dùng tissue và giấy công nghiệp với doanh thu năm 2015 đạt 2.060 tỷ đồng và dự kiến năm 2018 doanh thu hơn 4.600 tỷ. Sản phẩm công ty phân phối khắp 63 tỉnh thành phố trong cả nước và xuất khẩu đến 23 nước trên thế giới.