Đăng ký hội viên clb |

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG

Công nghệ làm đẹp từ vàng đã xuất hiện từ thời Ai cập cổ, rất nhiều tầng lớp quý tộc Ai Cập đã truyền nhau bí quyết để có thể đẹp như nữ hoàng Cleopatra của họ. Cuối thế kỷ 20, bí mật này đã được phát hiện ở Pháp. Tuy nhiên mãi đến những năm gần đây thì công nghệ này mới xuất hiện rầm rộ thông qua việc đắp mặt nạ vàng, nhưng phương pháp đắp mặt nạ vàng chỉ có tác dụng làm mịn da, căng da, cho làn da trắng hồng. Chỉ khi kỹ thuật căng da trẻ hóa gương mặt, xóa nếp nhăn, treo mí mắt sụp, … bằng cách cấy lưới chỉ vàng dưới da xuất hiện đem lại kết quả tuyệt vời, mới thực sự chinh phục khách hàng một cách tuyệt đối.

untitled-4-copy-1092
 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG

Sự khác biệt giữa chỉ vàng của Gold Thread LLC đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sử dụng và một loại khác được cho là chỉ vàng đang được quảng cáo trên thị trường

Tác dụng làm đẹp của chỉ vàng 24k – Gold Thread

Không chỉ riêng phái đẹp mà cả nam giới cũng cảm thấy thực sự cuốn hút vì phương pháp căng da bằng chỉ vàng không cần phải trải qua phẫu thuật, không phải mất nhiều thời gian điều trị, không gây đau đớn, … lại cho kết quả làn da căng mịn bóng láng, các nếp nhăn hố rãnh dần biến mất, trẻ hơn từ 5 tới 10 tuổi, … và dần dần đẹp hơn theo thời gian, duy trì từ 8 tới 15 năm.

Chỉ 1 lần duy nhất điều trị bằng chỉ vàng Gold Thread giúp:

-          Khuôn mặt căng mịn, thon gọn, không còn nếp nhăn, không còn mỡ nọng cằm, tan bọng mỡ mắt, mí trên không còn sụp, cung mày được nâng lên – trẻ 10 tuổi không phẫu thuật, duy trì 8-15 năm.

-          Làn da trắng hồng, không còn đồi mồi, tàn nhang, hay vết nám, sẹo rỗ.

-          Da cổ không còn nhăn và chảy xệ.

-          Bàn tay và các ngón tay căng hết nhăn.

Thực hư về chỉ vàng giả?

Tuy nhiên, lợi dụng hiệu quả ưu việt của chỉ vàng căng da, trên thị trường hiện nay xuất hiện một vài loại chỉ vàng với nhiều tên gọi khác nhau như: chỉ vàng 24k, chỉ vàng tinh khiết 99,99%, chỉ vàng Gold Thread V-lift của Hàn Quốc… v…v. Chính điều này tạo thành một “ma trận” cho người tiêu dùng. Khó ai có thể biết được loại chỉ vàng nào phù hợp với mình và an toàn sau khi được cấy dưới da.

Một trong những dấu hiệu nhận biết chỉ vàng an toàn là chứng nhận FDA (Food and Drug Administration - Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) về tính an toàn và độ tinh khiết của loại chỉ vàng này. Bạn có thể phân biệt bằng mắt thường: loại chỉ vàng này mỏng 0,1mm, mềm mại như lụa, có màu vàng ánh kim sắc nét; có bao bì ghi rõ nơi xuất xứ. Hiện tại loại chỉ vàng duy nhất trên thế giới đạt đủ những tiêu chuẩn trên chỉ được sản xuất bởi công ty Gold Thread LLC của Mỹ. Những loại chỉ vàng khác không tinh khiết chỉ chứa khoảng 60% là vàng, còn lại là bị nhiễm tạp chất như đồng, chì, thủy ngân… rất dễ gây dị ứng cho khách hàng và nguy hại đến sức khỏe. Vì vậy, trước khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, quý khách hàng nên tìm hiểu và kiểm tra chính xác sợi chỉ, để tránh nhầm lẫn với các loại chỉ vàng nhái, chỉ vàng giả có xuất xứ từ HQ và TQ…

Công nghệ đặc biệt, phương pháp làm đẹp chỉ dành cho giới quý tộc

Hội thảo chuyển giao công nghệ giữa Gold Thread LLC và Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

Từ trái qua: Bác sĩ Stanislov Ivanov, Bác sĩ Đỗ Xuân Thắng (Bệnh viện Á Âu), Hoa hậu Mai Phương Thúy, CEO Ivan Bakhurin, Bác sĩ Maciej Lichaj

Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC chỉ chuyển giao duy nhất cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, và các bác sĩ Mỹ của Gold Thread chỉ công tác duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Đây là một công nghệ rất đặc biệt, và phương pháp làm đẹp này chỉ dành cho tầng lớp khách hàng có thu nhập cao, vì vậy, không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được thủ tục cấy vàng dưới da. Công nghệ có những yêu cầu nghiêm ngặt về tay nghề cũng như thủ tục chuyển giao.

Hiện bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi duy nhất công bố loại chỉ vàng Gold Thread sản xuất tại Mỹ sở hữu những chứng nhận y tế của các nước châu Âu và chứng nhận FDA Mỹ có số hiệu rõ ràng. Để tránh xảy ra việc việc giả tạo bác sĩ từ Mỹ cũng như loại chỉ vàng nhái kém chất lượng,  khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng và kiểm tra kỹ thông tin trên trước khi thực hiện.

Một số hình ảnh các khách hàng đã điều trị bằng phương pháp căng da chỉ vàng Gold Thread tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

  1.     Khách hàng điều trị sau 1 tháng, các vết thâm mụn, sẹo rỗ đã giảm hẳn, làn da trắng hơn, mịn hơn rõ rệt
  2.     Khách hàng điều trị sau 1 tháng, da trắng sáng, khuôn mặt cân đối, phần xương hàm thon gọn, phần nọng cằm biến mất hoàn toàn
  3.    Khách hàng điều trị sau 1 tháng, các vết thâm nám lâu năm đã được xóa sạch, làn da căng tràn sức sống, khuôn thon gọn hơn

Các kết quả tuyệt vời trên sẽ ngày càng thể hiện rõ rệt hơn theo thời gian, thường là từ 2 đến 8 tháng khách hàng sẽ thấy chỉ vàng phát huy hiệu quả tối đa. Vẻ đẹp sẽ được duy trì tối thiểu 8 năm, nhưng nếu khách hàng biết cách chăm sóc bản thân và giữ gìn sắc đẹp, thì kết quả lên đến 15 năm là chuyện bình thường.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.

Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: ; .

 






Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.552.709
  • Số người online : 5