Đăng ký hội viên clb |

Liên hoan Tiếng hát ngành du lịch Bình Thuận lần 2-2013

Liên hoan Tiếng hát ngành du lịch Bình Thuận lần 2/2013 vừa diễn ra vào ngày 21/10/2013 tại sân khấu Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh. Đây là một trong những hoạt động sôi nổi và đậm nét nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 18 năm Ngày du lịch Bình Thuận do Sở VHTTDL cùng với Hiệp hội Du lịch tổ chức.

1382370511-anh-hat-mua-web-1092
 

Tham gia Liên hoan có hơn 200 “diễn viên không chuyên” của 17 đơn vị doanh nghiệp du lịch với 49 tiết mục ca, múa và biểu diễn thời trang du lịch. Trong số 49 tiết mục có 9 đơn vị đem đến Liên hoan những bộ tranh phục rất nền nã, mang đậm nét tươi vui và thân thiện của những người đem đến sự hài lòng cho khách du lịch. Còn các tiết mục ca, múa dù đều do các đơn vị tự dàn dựng nhưng rất công phu, nghệ thuật trong hòa âm, phối khí; phản ánh cuộc sống sinh động, ca ngợi tình yêu đất nước, tình yêu đôi lứa thủy chung cũng như vấn đề thời sự bảo vệ biển – đảo quê hương.

 

Qua 1 ngày diễn ra Liên hoan với 2 buổi trình diễn, Liên hoan đã khép lại với nhiều lời khen tặng và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả, Giải nhất thể loại đơn ca thuộc về Tâm Tình (Seahorse Resort) với bái hát Miền xa thẳm .Giải nhất thể loại song ca – tam ca thuộc về Fiore Resort với bài hát Lời yêu thương; Giải nhất hát múa thuộc về Sealinks City với bài hát Đến với con người Việt Nam tôi; Giải nhất thể loại múa thuộc về tiết mục Chim rứ của Co.op Mart Phan Thiết; Giải nhất Thời trang du lịch thuộc về The Cliff Resort; Giải nhất chương trình thuộc về Co.op Mart Phan Thiết; giải nhì thuộc về The Cilff Resort và Pandanus Resort.

 

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.554.888
  • Số người online : 12