Đăng ký hội viên clb |

KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6/1925 - 21/6/2018)


 

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), BCH Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) gồm ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch, anh Ngô Thanh Tùng – PCT. Truyền thông cùng các anh chị trong BCH đã đến thăm và chúc mừng Báo Doanh Nhân Sài Gòn (DNSG).



Trong không khí nồng ấm của buổi gặp gỡ, ông Võ Quang Cảnh chia sẻ về mối quan hệ gắn kết giữa Báo Doanh Nhân Sài Gòn và CLB DNSG từ những ngày đầu thành lập CLB. CLB DNSG ghi nhận Báo DNSG là cơ quan sáng lập ra CLB DNSG và cũng là tờ báo có đề xuất lên Thủ tướng Chính phủ thành lập vào ngày 13/10 cũng là ngày Doanh Nhân Việt Nam.  Thay mặt BCH CLB, cảm ơn Báo DNSG đã bảo trợ thông tin hầu hết các sự kiện lớn của CLB trong thời gian qua.



Chị Nguyễn Thị Kim Dung – Tổng biên tập Báo DNSG chia sẻ cùng CLB, sẽ luôn đồng hành cùng CLB thông tin tuyên truyền về chính sách liên quan đến kinh tế, những đóng góp của cộng đồng doanh nhân, doanh ngiệp trong CLB nói riêng và ngoài CLB nói chung, hướng đến tôn chỉ “Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hóa tri thức - Trách nhiệm xã hội”.


Cũng trong ngày, BCH Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn cũng đến thăm và chúc mừng Hội nhà báo Tp.HCM. Đón tiếp đoàn CLB DNSG có anh Dương Vũ Thông – PCT.TT Hội nhà báo TP.HCM cùng các anh chị trong Hội.

Anh Ngô Thanh Tùng chia sẻ về những hoạt động trong những năm đã cùng phối hợp với Hội nhà báo tổ chức “ Giải thưởng báo chí “ viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các Nhà báo đã có những bài viết sâu sắc, thể hiện được tâm thế của người doanh nhân qua các góc nhìn của báo chí.

Anh Dương Vũ Thông – PCT.TT Hội nhà báo TP.HCM hứa sẽ cùng CLB DNSG đồng hành trong suốt hành trình để tìm ra những nhân tố mới khi viết về nhiều khía cạnh của Người doanh nhân cũng như môi trường kinh doanh của Doanh nghiệp trong xu thế hội nhập kinh tế với thế giới, cũng là hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của CLB DNSG.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.013
  • Số người online : 6