Đăng ký hội viên clb |

KÌ NGHỈ NGỌT NGÀO CỦA PHỤ NỮ TẠI THE CLIFF RESORT & RESIDENCES

The Cliff Resort & Residences tưng bừng chào đón ngày Quốc Tế Phụ Nữ bằng những chương trình đặc biệt cực kì hấp dẫn!

thecliff-march8-flyer-01-1075
 

KÌ NGHỈ NGỌT NGÀO CỦA PHỤ NỮ TẠI THE CLIFF RESORT & RESIDENCES

“For most of history, Anonymous was a woman.” ― , phụ nữ luôn là một ẩn số vì năng lực tiềm tàng cũng như những điều tốt đẹp và ngọt ngào mà họ mang đến cho một nửa thế giới còn lại.  Nhằm chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, The Cliff Resort &Residences hân hạnh gửi đến quý khách những chương trình đặc biệt như một món quà đến người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Còn gì tuyệt vời hơn là dành trọn kì nghỉ cuối tuần nhân dịp 8/3 năm nay để vui đùa cùng sóng biển và tận hưởng không khí mát lành từ thiên nhiên. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa tự chọn tại nhà hàng Vista chỉ với 250,000 VNĐ ++ hoặc buffet hải sản tươi sống được đánh bắt tại vùng biển Phan Thiết giá 480,000 VNĐ ++ trong âm nhạc và khung cảnh hữu tĩnh của đồi cát và biển cả.

Đặc biệt, khách nữ khi đến với The Cliff Resort & Residences trong dịp này sẽ được tặng cocktail chào mừng và quà tặng. Tại Pool Bar, khách nữ khi dùng cocktail Lady Coeur sẽ được giảm 50% cho ly tiếp theo và miễn phí hoàn toàn món ăn nhẹ. Thêm vào đó, Zest Spa giảm giá 40% cho tất cả các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại spa.

Hãy trải nghiệm dịp lễ của phụ nữ bằng một cách thật khác và để cho nửa thế giới còn lại nâng niu, chăm sóc bạn!

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.041
  • Số người online : 3