Đăng ký hội viên clb |

KHÓA HUẤN LUYỆN:THẤU HIỂU NĂNG LỰC BẢN THÂN ĐỂ LÃNH ĐẠO HIỆU QUẢ

banner-thauhieulanhdao-0711-31
 




GII THIU CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình huấn luyện THU HIU NĂNG LC BN THÂN ĐỂ LÃNH ĐẠO HIU QUẢ với chủ đề hình thành văn hóa doanh nghiệp với NIM TIN VÀ TRÁCH NHIM dành cho doanh nghiệp bằng cách phát huy sức mạnh tiềm thức, ứng dụng kỹ thuật Lập trình ngôn ngữ tư duy, với các chương trình trải nghiệm ứng dụng nhằm giúp người học :

  • Đột phá thay đổi tư duy, từ đó rút ra những bài học trải nghiệm lý thú và bổ ích thông qua các họat động trãi nghiệm thực hành giả lập tâm lý nhóm, kết hợp với những mini workshop được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm.
  • Thấu hiểu bản thân, nhìn nhận giá trị nội tại và gắn kết với đồng nghiệp. Xây dựng nên văn hóa ứng xử, hỗ trợ và giúp đỡ đồng nghiệp hạn chế xu hướng tị nạnh và ganh ghét lẫn nhau trong công ty
  • Tận hưởng những trạng thái cảm xúc trải nghiệm bất ngờ sẽ giúp học viên “ngộ” ra những giá trị và bí mật của cuộc sống nhằm tạo động lực mong muốn thay đổi hành
  • Hính thành các kỹ năng cần thiết để đáp ứng những yêu cầu làm việc nhóm và lãnh đạo truyền thông hiệu quả. Đặc biệt là cách truyền lửa là động lực cho nhân viên thuộc cấp để hoàn thành kế họach một cách nhanh chóng và vượt trội trên cả sự mong đợi của công
  • Nhận diện và đánh giá những yếu tố quan trọng trong truyền thông nhóm để định hướng mục tiêu của nhóm/phòng ban của mình một cách linh họat phù hợp với chiến lược và tầm nhìn của đơn vị.
  • Kiến trúc lại hệ thống niềm tin cá nhân và niềm tin vào lãnh đạo và niềm tin vào bản thân.

Sau khóa học, Viện IFA mong muốn giúp Ban lãnh đạo doanh nghiệp truyền tải thông điệp về giá trị trong cuộc sống, gắn kết mọi người và tinh thần tương thân tương ái với chủ đích “Mt người vì mi người, mi người vì mt người” và thông điệp “Hãy cho đi, bn snhn được nhiu hơn”.


MC TIÊU CA CHƯƠNG TRÌNH

  1. Nhn thc:
    • Biết những qui chuẩn khi giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, cấp dưới.
    • Biết tôn trọng và tuân lệnh cấp trên.
    • Biết tầm quan trọng của từng vị trí trong công việc.
    • Biết những trở ngại tạo nên tính ì trong công việc.
    • Nhận biết những giá trị của bản thân và cuộc sống, công việc
    • Nhận thức được những ưu nhược điểm của bản thân và trách nhiệm của mình trong công việc.
    • Biết bản chất của quá trình truyền thông hiệu quả trong môi trường làm việc.
    • Biết những lỗi thường gặp khi giao tiếp những mâu thuẫn trong giao tiếp.
  2. Thái độ:
    • Có niềm tin vào lãnh đạo và sự phát triển của công ty
    • Có trách nhiệm cao và nhận thức vai trò của cá nhân trong nhóm và công
    • Có thái độ tích cực khi thực hiện những mục tiêu chung của công
    • Có động lực làm việc cao và phấn đấu hoàn thiện bản thân
    • Tinh thần sáng tạo
    • Tính kỹ luật cao
    • Tinh thần đồng đội
    • Tích cực khi tiếp xúc và tương tác với đồng nghiệp.
    • Bình tĩnh khi giải quyết những vấn đề xung đột trong công việc.
    • Luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân và tự tin trong công việc.
  3. Knăng:
    • Có năng lực định hướng mục tiêu và ra quyết định.
    • Có khả năng tương tác với đồng nghiệp và công việc.
    • Có khả năng tự tạo động lực làm việc cho bản thân bằng cách tạo “Neo”
    • Duy trì năng lượng, truyền lửa cho đội nhóm thông qua Moral
    • Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp.
    • Có khả năng kiểm soát bản thân và thể hiện sự tự tin trong thuyết phục.
    • Có khả năng phối hợp tốt.
    • Có kỹ năng giải quyết vấn đề.

 

YÊU CU VỀ ĐÀO TO

  • Đảm bảo mục tiêu của khóa học.
  • Giảng viên có kinh nghiệm thực tế, có phương pháp giảng dạy tiên tiến, thu hút, hấp dẫn người học, Có thời gian thỏa đáng để trao đổi, thảo luận gắn với tình huống thực tế thực tế công tác của học viên.
  • Địa điểm học tập: Phòng học đạt chuẩn, không gian rộng. Bố trí hợp lý để dễ tương tác. (không cần bàn)
  • Học viên phải chấp hành nội quy học tập, đảm bảo sỉ số, trang phục năng động (không bận váy đối với nữ)
  • Máy chiếu, hệ thống âm

 

THÔNG TIN VKHÓA HC VÀ HC PHÍ

  • Thời lu□ợng: Khóa học kéo dài trong 04 buổi (02 ngày)
  • Ngày học:
  • Giờ học: Mỗi buổi học 3 giờ (bao gồm giải lao 15 phút).
  • Học phí trọn khóa cho mỗi học viên là: 3,500,000đ (Ba triệu năm trăm ngàn đồng chẵn).

 

ĐỐI TƯỢNG THAM D

  • Các cấp lãnh đạo của doanh nghiệp/Quản lý cấp trung/Quản lý cấp cao/Trưởng phó phòng/Ban/Bộ phận của doanh nghiệp.
  • Các cán bộ quản lý tiềm năng với mong muốn tích lũy vốn sống và kỹ năng thực tiễn nhằm giúp cho việc quản lý được tốt hơn.

NI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HC

  1. Tìm li giá trbn thân
    • Nhận ra những giá trị của bản thân, giá trị của công việc và sứ mạng của bản thân.
    • Nhận ra những cảm xúc tích cực của mình và những tình cảm đẹp của đồng nghiệp, đội nhóm.
    • Nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.
    • Có niềm tin vào người dẫn đường, người lãnh đạo.
  1. Tinh thn doanh nghip
    • Hình thành tinh thần doanh nghiệp.
    • Xây dựng Morale cho doanh nghiệp
    • Kích thích tính tích cực, động lực làm việc
    • Trách nhiệm với chính bản thân, với đội nhóm trong những quyết định
  2. Thông đip “Mình vì mi người – Mi người vì mình”
    • Ý thức cao trong công việc.
    • Luôn có tính kỷ luật cao, sự tập trung trong công việc.
    • Nhận rõ vai trò của từng vị trí công việc trong toàn bộ hệ thống. Cho dù là vị trí nhỏ nhất vẫn là thành tố quan trọng.

Nhận thấy những khó khăn và ni khổ của quản lý để từ đó có thái độ phục tùng cấp trên trong công việc.

  1. Vượt lên chính mình
    • Nâng cao hiệu xuất công việc bằng cách luôn ý thức trong cải tiến công cụ, cách thức làm việc.
    • Tin tưởng vào khả năng của bản thân, dám đón nhận thách thức trong công việc

Đặt niềm tin vào cộng sự, tin yêu và hỗ trợ đồng nghiệp để cùng phát triển

  1. Truyn thông hiu qu
    • Nhận ra những yếu tố gây mâu thuẫn trong giao tiếp để biết cách khắc phục.
    • Biết những yếu tố gây nhiễu trong truyền thông để hạn chế và giao tiếp hiệu quả.
    • Biết những cách thức phản hồi hiệu quả trong truyền thông.
    • Hình thành những qui chuẩn giao tiếp xã giao chuyên nghiệp, hiện đại trong môi trường làm việc ( theo đơn đặt hàng của từng doanh nghiệp)
  2. 3600 bn là ai?
  • Nhận biết về đồng nghiệp để phối hợp phân công hợp lý.
  • Nhận biết những ưu nhược điểm của bản thân để phát triển bản thân.

Đặc biệt cấp quản lý có thể nhận diện được những nhân tố tích cực và có năng lực để bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực.

  1. Tt cả đều có th

·        Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

  • Nhận diện những nguồn lực và biết cách sử dụng nguồn lực hiện có.

Biết tìm kiếm những tiềm lực và sáng tạo trong công việc.

  1. We are one
    • Gắn kết các thành viên thành một khối thống nhất đoàn kết.
    • Hình thành tinh thần thi đua lành mạnh mà không phải là ganh đua cạnh tranh thiếu tính đoàn kết.
    • Biết hỗ trợ nhau trong công việc vì mục đích chung của công ty, doanh nghiệp.
    • Thấm nhuần tinh thần của doanh nghiệp
Các tin khác
«   12  »
  • TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
HỘI VIÊN MỚI
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
1210
vht
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 1.788.934
  • Số người online : 54