Đăng ký hội viên clb |

JAGUAR F-PACE – CHIẾN MÃ CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐAM MÊ TỐC ĐỘ VÀ TÍNH THẨM MỸ

Jaguar F-Pace là một lựa chọn khác biệt và xứng tầm cho giới nghệ sĩ, doanh nhân hiện đại muốn khẳng định vị gu thẩm mỹ và vị thế riêng. Xe có sẵn giao ngay, cùng chương trình ưu đãi phí trước bạ.

2-f-pace
 

Sự lên ngôi của những giá trị vô hình
 
Có một sự khác biệt thú vị giữa việc lựa chọn xe phổ thông và xe sang, đó là sự cân nhắc không dừng lại ở mức giá phải chi trả mà tập trung vào các giá trị vô hình thương hiệu mang đến như cảm xúc, sự đồng điệu về tinh thần. Đặc biệt, nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe khác biệt, phù hợp với địa vị nhưng phải thoả mãn được cảm xúc cầm lái lại càng trở nên gắt gao hơn đối với đối tượng doanh nhân hiện đại. Để đáp ứng được nhu cầu này, những cái tên được nhắc đến thu hẹp lại dần, trong đó có thể kể đến Jaguar - mẫu xe siêu báo đậm chất kích thích.
 
Với lịch sử gần 100 năm, Jaguar luôn giữ triết lý tạo ra những chiếc xe quyến rũ, mạnh mẽ, tinh khôn và hoang dã như loài báo đốm Mỹ. Do đó, dù những tên tuổi xe sang trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng chen chân nhau một cách chật chội nhưng thương hiệu Jaguar luôn được định hình một cách khác biệt bằng sự sang trọng lịch thiệp và hiệu năng mạnh mẽ.


Jaguar F-Pace tạo ấn tượng khác biệt về sự lịch lãm và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên
 
F-Pace là mẫu xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Jaguar. Để chuẩn bị cho sự ra đời của F-Pace hiệu suất cao đầu tiên và cột mốc khai phá phân khúc SUV hạng sang, Jaguar đã chọn nước Anh làm thánh địa với kỳ vọng hội tụ trọn vẹn sự tinh tế và tinh thần Anh quốc vào trong các mẫu xe của mình. Có 1.300 nhân sự đã được huy động trong quá trình sản xuất F-Pace đầu tiên của thương hiệu. Nguồn nhân sự ở thời điểm này đạt đến mức gấp đôi số lượng suốt 3 năm liền trước đó, cho thấy Jaguar đã dành tâm huyết và sự đầu tư mạnh mẽ nhất của mình cho F-Pace.



          Mẫu xe Jaguar F-Pace nhận được giải thưởng “Chiếc xe đẹp nhất thế giới” ngay từ khi mới ra mắt
 
Tổng giám đốc đương thời, tiến sỹ Ralf Speth cho biết, việc sản xuất mẫu SUV đầu tiên tại nhà máy Solihull, Jaguar không chỉ đặt ra một cam kết về một mẫu xe Anh quốc thời thượng đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người dùng mà còn là sự tin tưởng vào trình độ cơ khí, kĩ thuật và công nghệ của Anh.
 
Kết quả là mẫu F-Pace đầu tiên đã chính thức trình làng vào ngày đầu tháng 7 năm 2015, xuất hiện như một biểu tượng dẫn đầu đoàn đua xe đạp chuyên nghiệp Team Sky khởi hành từ thành phố Utrecht, Hà Lan, đầy tự hào khởi hành chuyến đi vòng quanh nước Pháp đi vào lịch sử (Tour de France 2015).
 
Niềm kiêu hãnh từ một lựa chọn khác biệt
 
Các doanh nhân hiện đại không tìm kiếm một mẫu xe sang, điểm thu hút theo họ phải là sự khác biệt so với các mẫu xe thông thường. Tạo nên F-Pace, Jaguar không làm thất vọng những tín đồ của đường nét nghệ thuật Anh quốc tinh tế bằng cách khéo léo khoác lên xe những đường nét có chiều dài lịch sử xuyên suốt qua hai thế kỉ ở những mẫu sedan hay coupe của hãng. Trên thị trường SUV hạng sang hiện tại, F-Pace là một trong những ứng viên sáng giá về thiết kế với tổng thể lịch lãm, thu hút, xoá bỏ gần như tuyệt đối những điểm yếu do kích thước lớn mà SUV thường gặp.

Ngay tại thời điểm ra mắt, F-Pace đã nhận được giải thưởng Chiếc xe có thiết kế đẹp nhất năm. Tổng thể ngoại thất hình giọt nước là điểm nhấn khác biệt của mẫu xe này khi lăn bánh trên đường. Đặc biệt, F-Pace hiện thực hóa hình tượng chú báo đốm trong cuộc đi săn đầy dũng mãnh một cách xuất sắc ở góc nhìn từ ngang thân xe với những “khối cơ bắp” cuồn cuộn trải dọc hai bên hông. Một điểm nhấn thời trang và hiện đại khác không thể bỏ qua của F-Pace nằm ở cách thiết kế đèn xe bằng cách bố trí hài hoà các dải LED mảnh kéo dài. Mẫu xe này thừa hưởng cụm đèn hậu LED sắc lẹm mở rộng ôm sang hai bên thân xe - biểu tượng đầy cuốn hút từ người anh em F-Type.


                             Đèn led mảnh kéo dài sắc sảo tạo nên nét hiện đại và thời trang cho Jaguar F-Pace

F-Pace nhanh nhẹn như một chú báo, đủ sức chinh phục những cái tôi nhiều kinh nghiệm chinh chiến và kiêu hãnh nhất bởi khả năng vận hành từ mã gen xe thể thao tiềm tàng. Ngoài các chế độ lái thông thường, lái F-Pace, khách hàng có thể quên đi rằng họ đang cầm lái một chiếc SUV từ các yếu tố cơ bản như phần tay lái đầm chắc đến tiếng gầm gừ của một mãnh thú. Khi chọn chế độ Sport, đèn màn hình sẽ tự động chuyển sang màu đỏ để kích thích sự phấn khích của chủ nhân.

Động cơ tăng áp có dung tích 2.0 lít cho sức mạnh 250 hoặc 300 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 365 hoặc 400Nm từ 1.200 - 4.000 vòng/phút. Nhờ vậy, F-Pace 2019 có khả năng bức tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,1 hoặc 7 giây và sẵn sàng đạt tốc độ tối đa 217 km/h.

Kiến trúc thân nhôm nhẹ của F-Pace cứng và chắc chắn, bảo vệ tuyệt vời cho tất cả người ngồi trên xe, trong khi trọng lượng giảm giúp tăng hiệu quả và khả năng xử lý và phanh. F-Pace là một trong những chiếc xe nhẹ nhất trong phân khúc, có sự phân bổ trọng lượng với tỷ lệ 50:50 gần như hoàn hảo cho hiệu suất thể thao và một chuyến đi lý tưởng.

Vào kỷ niệm 80 năm thương hiệu Jaguar, SUV hiệu suất cao F-Pace đã được ghi vào kỷ lục Guinness bằng màn chinh phục vòng xoay 360 độ cao nhất thế giới dưới tay lái nổi tiếng Terry Grant.
 
Tiện nghi thông minh để tận hưởng nhiều hơn
 
Jaguar F-Pace được trang bị các tính năng hướng đến khả năng điều khiển xe một cách thông minh và dễ dàng hơn. Chủ nhân có thể sử dụng đồng hồ đeo tay Jaguar để mở xe và cốp thay cho chìa khoá thông minh. Khi di chuyển ở thời điểm thiếu sáng, đèn xe cũng tự động được điều chỉnh nhằm đảm bảo tầm nhìn xuyên suốt. Hệ thống InControl Touch Pro hiện đại với màn hình cảm ứng 8-inch sắc nét và phản hồi chính xác với từng thao tác điều khiển cùng cụm âm thanh Meridian 11 loa đẳng cấp, tổng công suất lên đến 380 Watt hay ghế bọc da… đây mới chỉ là một số trong rất nhiều trang bị hiện đại của Jaguar F-Pace giúp mỗi hành trình đều mang đến những trải nghiệm thượng lưu.


            Nội thất F-Pace sang trọng và tiện nghi với ghế bọc da cùng hệ thống giải trí hiện đại
 
Hiện tại, F-Pace đang có sẵn tại showroom Jaguar 115 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, sẵn sàng cho những hành trình chinh phục của những doanh nhân hiện đại. Khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ nhận xe ngay. Liên hệ hotline 0903 037 378 để được tư vấn chi tiết.

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.156
  • Số người online : 5