Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt Ban Tài Chính tháng 7/2016: Chia sẻ kinh nghiệm điều hành giữa các doanh nghiệp

Trưa ngày 16/7/2016 vừa qua, Ban Tài Chính (TC) đã có buổi họp mặt Ban để chia sẻ kinh nghiệm về doanh nghiệp cũng như gặp gỡ giao lưu với nhau. 

viber-image2
 

Đại diện Ban điều hành, Anh Võ Hùng Thái Thụy – Phó ban đã tuyên bố lí do buổi họp mặt và đưa ra những thắc mắc trong doanh nghiệp để các anh chị cùng nhau chia sẻ. Buổi gặp mặt thân mật các thành viên Ban Tài Chính CLB DNSG, vẫn là văn hoá gần gũi thân tình. Các anh chị đã nhiệt tình chia sẻ quan điểm, góc nhìn và kinh nghiệm của chính mình khi điều hành doanh nghiệp thực tế.

Nhiều vấn đề đã vỡ ra giúp mọi người có nhiều kinh nghiệm thực tế, điển hình như khái niệm về CEO và CFO mà chị Phan Thị Tuyết Mai đã chia sẻ. Theo chị Tuyết Mai, doanh nghiệp phải có sự phân quyền rõ ràng cho từng chức vụ ngay từ đầu, tránh nhầm lẫn. Bên cạnh đó, kế hoạch và chiến lược kinh doanh cũng là yếu tố then chốt mà doanh nghiệp phải hoạch định rõ. Ngoài ra, chị Ngô Thị Báu cũng chia sẻ về cách tuyển dụng và quan điểm về sản xuất. 11 thành viên còn lại cũng tích cực trao đổi thông tin và kinh nghiệm của mình trong điều hành doanh nghiệp.

Thông qua buổi họp mặt này, Ban Tài chính cũng đã có những kế hoạch cho chương trình sinh hoạt tháng sau với sự chia sẻ của thành viên Ban là vợ chồng anh Phạm Hoàng Hải và chị Ý Lan – nghệ nhân tranh cát. Với những tín hiệu khởi sắc, Ban TC sẽ khôi phục lại việc sinh hoạt định kỳ thường xuyên và hướng đến mục tiêu trở thành một trong những ban chuyên đề mạnh của CLB DNSG.

Tố Quyên





Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.554.859
  • Số người online : 8