Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp tháng 9/2016 Thăm doanh nghiệp thành viên và trao kết nối tại Công ty TNHH Đầu tư 3V


 

Trưa ngày 15/09/2016, Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp (HTDN) tổ chức họp mặt ban, thăm doanh nghiệp thành viên, và trao kết nối tại Công ty TNHH Đầu Tư 3V.

Thay mặt Ban HTDN, Ông Tiền Thanh Hiếu – Phó Ban HTDN - CT – TGĐ Công ty TNHH TM – DV Giao nhận Ý Chí đã tuyên bố lí do cuộc họp và mời 11 thành viên còn lại có màn giới thiệu về bản thân và doanh nghiệp. Buổi gặp mặt giữa các thành viên ban HTDN rất gần gũi, thân tình. Để kết nối tốt hơn với doanh nghiệp 3V – chuyên sản xuất vách ngăn, giấy vệ sinh các loại, bà Nguyễn Thị Thanh Hiền đã mời 2 khách mời góp mặt vào buổi họp ban là bà Nguyễn Thị Thu Sang về lĩnh vực bán hàng trực tuyến và bà Thang Tâm Bình về lĩnh vực sản xuất gỗ. Trong quá trình trao đổi cũng như giới thiệu về doanh nghiệp, các thành viên trong ban tích cực trao đổi và kết nối với ông Lê Đức Hà, trong đó có đề xuất sẽ giới thiệu khách hàng kinh doanh về khách sạn, resort để ông Hà kết nối. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Hồng Phượng đề nghị kết nối trực tiếp với ông Hà về việc cung cấp giấy vệ sinh cho resort. Ông Tiền Thanh Hiếu cũng hỗ trợ ông Hà về việc vận chuyển với mức phí giảm 30%. Sau khi bàn luận và kết nối, ông Hà nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và mong muốn kết nối từ các thành viên trong ban.

 

Song song đó, Ban HTDN bầu ra phó ban tài chính là bà Thái Thị Như Hồng để giữ quỹ của ban cũng như thống nhất các khoản chi và liệt kê chi tiêu trong mỗi cuộc họp ban hàng tháng. Bên cạnh đó, các thành viên thống nhất việc chụp hình kỉ niệm khi đến thăm từng doanh nghiệp và sẽ in thành album kỉ yếu.

 

Mọi người cũng lên kế hoạch thăm doanh nghiệp cụ thể trong 4 tháng tiếp theo. Cụ thể, vào tháng 10, Ban HTDN sẽ đến thăm và kết nối với Công ty TNHH TM DV Vĩ Nam do chị Lưu Thị Thanh Thu làm CEO. Tiếp đến lần lượt là resort của bà Nguyễn Thị Hồng Phượng –. Công ty CP Tư Vấn ĐT Quốc Tế Toàn Cầu, doanh nghiệp của bà Trương Diễm Hằng - DNTN TM DV XNK Hằng Thịnh và garage của ông Dương Hoàng Việt - Công ty TNHH Tiên Phong Auto. Các thành viên trong ban thống nhất sẽ họp và thăm doanh nghiệp định kỳ hằng tháng vào ngày 15 lúc 10h30 am. Bên cạnh đó, để ban phát triển ngày một lớn mạnh, mỗi thành viên sẽ có trách nhiệm mời thêm 1 thành viên khác gia nhập vào ban để ban hoạt động tốt nhất và mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho các doanh nghiệp.




Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.552.765
  • Số người online : 6