Đăng ký hội viên clb |

Giày Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Quốc tế nguồn hàng Úc 2019

quangcanhhoicho-frsa4
 

Từ ngày 12 – 14/11/2019, tại Hội chợ Quốc tế nguồn hàng Úc 2019, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã tổ chức gian hàng Việt Nam với diện tích tương đương 14 gian hàng tại khu vực VIP nhằm trưng bày giới thiệu các sản phẩm giày, da, túi xách Việt Nam do các doanh nghiệp hội viên thuộc Hiệp hội giày, da, túi xách Việt Nam (LEFASO) sản xuất.

Đây là hội chợ B2B uy tín thường niên lớn nhất Úc và Châu Đại dương, quy tụ các quốc gia có thế mạnh về sản xuất, thương mại trong ngành giày, da, túi xách như Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Singapore, Hong Kong, Indonesia, Nam Phi và các nhà bán buôn từ Châu Âu, Mỹ, New Zeland, Nhật, Hàn Quốc,..

“Tinh hoa từ quá khứ, đẳng cấp ở hiện tại”

Tại khu vực tiếp tân của gian hàng Việt Nam, Thương vụ đã giới thiệu tranh, ảnh về các đôi hia, hài, guốc cung đình Huế để các đối tác thấy được trình độ tinh xảo và truyền thống của ngành giày dép Việt Nam. Đồng thời, ở vị trí trang trọng, Thương vụ tôn vinh các nhãn hàng Việt Nam hiện đại với mẫu mã tự thiết kế, chất liệu cao cấp, màu sắc độc đáo.” Tinh hoa từ quá khứ, đẳng cấp ở hiện tại ” chính là thông điệp Thương vụ hướng đến để xây dựng Thương hiệu giày Việt Nam tại Úc.




“Royal Footwear” – Tranh, ảnh giới thiệu về các sản phẩm tinh xảo cung đình Huế, minh chứng ngành giày dép Việt Nam : “tinh hoa từ quá khứ’

Nhiều cơ hội giao thương thành công

Ngay ngày đầu trưng bày, nhiều thoả thuận cung cấp mẫu đã được ký kết. Một cửa hàng sẽ sớm được khai trương tại Melbourne với các sản phẩm thương hiệu Việt Nam cao cấp. Trong đó có những đôi giày với giá dự kiến 700-800 đô la Úc, sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng của thế giới.

Đoàn doanh nghiệp do LEFASO dẫn đầu với hơn 20 doanh nghiệp đã tham dự hội chợ, trong đó có nhiều doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm. Bà Phan Thị Thanh Xuân, Phó Chủ tịch LEFASO đã có bài thuyết trình ấn tượng tại Hội thảo với chủ đề “Thực trạng và xu hướng của ngành giày da, túi xách toàn cầu”. Bà Xuân đã nhấn mạnh các thành tựu của ngành sản xuất này tại Việt Nam, đồng thời đề cao công tác mở cửa của Chính phủ Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất Việt Nam và các đối tác, đặc biệt các đối tác tại Úc cần quan tâm hơn nữa đến việc tận dụng Hiệp định CPTPP.

Trả lời báo chí, Trưởng cơ quan Thương vụ Nguyễn Phú Hoà nhấn mạnh niềm tự hào về một Việt Nam không chỉ là trung tâm sản xuất, gia công giày hàng đầu thế giới, mà từ tinh hoa truyền thống đến chất lượng hiện tại, giày Việt Nam xứng đáng có một đẳng cấp về thương hiệu. Thương vụ đã thảo luận, lên kế hoạch tiếp thị giúp một số nhãn hàng Việt Nam tâm huyết xây dựng thương hiệu giày Việt Nam tại Úc bắt đầu từ các cửa hàng tại Melbourne, Sydney và trong một lộ trình rộng hơn, ước mơ xây dựng được dấu ấn ngành thời trang Việt Nam tại Úc.

 

 
 
                                                                                   Thương vụ Việt Nam tại Australia
                                                                                   Nguồn: VietnamExport



Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.983
  • Số người online : 4