Đăng ký hội viên clb |

GIẢI GOLF TỪ THIỆN CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN- YBA TP. HCM- YBA VŨNG TÀU

dsc-0333
 

Sáng ngày 09/06/2017, Đoàn Công tác xã hội do Ban Golf và Ban Công tác xã hội– CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) phối hợp tổ chức đã đến thăm và tặng quà cho các Cụ tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn xã An Ngãi, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu. Hoạt động này diễn ra trong khuôn khổ giải gofl Từ thiện CLB DNSG – YBA tp. HCM và YBA Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn xã An Ngãi, Long Điền, Bà Rịa- Vũng Tàu được biết đến như là mái nhà chung, nơi an dưỡng tuổi già của những cụ già neo đơn không nơi nương tựa, các cụ thuộc gia đình chính sách, những người có công với cách mạng. Trong chuyến caravan do CLB DNSG tổ chức vào tháng 4.2017 vừa qua, CLB đã đến thăm và tặng quà cho các cụ tại Trung Tâm. Trong quá trình thăm hỏi, được biết các Cụ còn thiếu thốn nhiều về mặt đời sống tinh thần, do đó thể hiện sự tri ân, cũng như quan tâm, chia sẻ với các cụ, CLB đã trao tặng 09 tivi trị giá hơn 39 triệu đồng do Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Sông Hồng tài trợ.

Buổi chiều cùng ngày Đoàn CLB DNSG đã tổ chức giao lưu, khám bệnh miễn phí và trao quà cho các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây, các em nhỏ được dịp vui chơi cùng với với các anh/chị Doanh nhân các trò chơi như tô tượng, thi vẽ tranh đẹp, viết các điều ước… CLB đã trao các xuất quà cho các em trị giá 50 triệu đồng. Ý nghĩa nhất là trong chương trình Khám, sàng lọc và Chữa trị cho các bé khuyết tật của Tỉnh BR-VT, Đoàn Bác sỹ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã thăm khám cho 5 trường hợp khuyết tật: dính ngón tay, ngón chân, bị khèo tay khèo chân, yếu các chi, bại liệt. Trong đó có 2 trường hợp sẽ đưa về Bệnh viện trực tiếp mổ và chữa trị, 3 ca còn lại sẽ được nẹp thêm thời gian và thăm khám tiếp tục để có hướng điều trị phù hợp. Chương trình này là khởi đầu cho chuỗi chương trình Từ thiện "Trả lại ước mơ cho em" do CLB DNSG và Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn ITO phối hợp thực hiện. Kinh phí chữa trị do Bệnh viện tài trợ, các chi phí hỗ trợ đi lại, ăn uống sẽ do các Golfer trong và ngoài CLB đóng. Hy vọng chương trình sẽ tìm ra và chữa trị cho các em khuyết tật để các em có thể đi lại, sinh hoạt bình thường và hòa nhập với cộng đồng trên chính đôi chân và bàn tay của mình.

Những năm qua, CLB không ngừng những hoạt động từ thiện Doanh nhân vì cộng đồng góp phần vào những hoạt động ý nghĩa như chương trình xây nhà tình thương DNSG để tặng cho người nghèo, xây cầu ở vùng sâu vùng xa, hỗ trợ cuộc sống trẻ em, những người tàn tật, người già…Với tiêu chí của CLB ”Doanh nhân với trách nhiệm xã hội”, hoạt động lần này không nằm ngoài mục tiêu trên, góp phần ý nghĩa tích cực cho cộng đồng và xã hội.

 
























Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.204
  • Số người online : 5