Đăng ký hội viên clb |

FOREST CITY VÀ CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN KÝ KẾT HỢP TÁC TRONG CHƯƠNG TRÌNH "ĐÊM SẮC MÀU 2020 - ĐƯỜNG ĐẾN MÙA XUÂN" ngày 07/01/2020


 

Vào ngày 03/01/2020, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG), đại diện bởi các Phó Chủ tịch Phan Công Chính, Phan Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Dương cùng Ban tổ chức chương trình "Đêm sắc màu 2020 - Đường đến mùa Xuân" gồm có bà Nguyễn Thị Hồng Phượng – Cố vấn Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp (HTDN), ông Trần Tuấn Vũ – Trưởng Ban HTDN, Trưởng Ban tổ chức đã ký kết hợp đồng tài trợ với Forest City do ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phượng Hoàng làm đại diện. Theo đó, Forest City đã trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện.



Được biết, Ông Nguyễn Thanh Tùng cũng đã chính thức trở thành hội viên của CLB DNSG. Ngoài việc đồng hành cùng sự kiện “Đêm sắc màu 2020”, Forest City cũng sẽ phối hợp với CLB DNSG để tổ chức các hoạt động kết nối cho các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia ….

Đôi nét về dự án Forest City: Đây là thành phố Xanh tọa lạc tại bang Johor Bahru Malaysia chỉ cách Singapore 2 km, với 4 hòn đảo nhân tạo tổng diện tích dự án 2000 ha, tổng vốn đầu tư lên tới 100 tỷ USD. Forest City tự hào là Thành Phố Sinh Thái Thông Minh nhất thế giới tích hợp công nghệ 4.0, giao thông đa tầng cách biệt với xe cộ, bờ biển trải dài và mảng Xanh phủ khắp thành phố. Không những thế, đầu tư tại Forest City sẽ được hưởng những lợi ích lâu dài như:

- Sở hữu vĩnh viễn bất động sản quốc tế thuộc đặc khu miễn thuế.
- Hỗ trợ xin visa dài hạn mỗi 10 năm cho toàn thể gia đình, bước đệm để xin visa các nước Âu Mỹ Úc nhanh chóng hơn.
- Môi trường giáo dục quốc tế.
- Y tế hàng đầu Châu Á.
- Tỷ suất lợi nhuận đầu tư tăng trưởng cao.
(Thông tin dự án do Forest city cung cấp).



Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.622
  • Số người online : 6