Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH EXA

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp đều phải chuyển mình thay đổi để đáp ứng với những yêu cầu của khách hàng khó tính hơn và thông minh hơn.


 

Đồng thời, việc áp dụng hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT) với hạ tầng ổn định, giảm rủi ro mất dữ liệu một cách tối đa, thuận tiện cho việc di chuyển, trao đổi dữ liệu thông tin…. Mặt khác việc áp dụng CNTT vào kinh doanh góp phần quyết định năng lực cạnh tranh của chính doanh nghiệp đó, thậm chí là sự sống còn của doanh nghiệp hiện nay. Như tại Việt Nam, hệ thống chuỗi cắt tóc 30 SHINE là một doanh nghiệp điển hình đã ứng dụng CNTT vào mô hình kinh doanh, tuy chỉ cung cấp dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc nhưng họ đã ứng dụng công nghệ thông tin vào bằng việc đặt dịch vụ qua mobile app và rất thành công, thu hút được nhiều khách hàng đến trải nghiệm. Hoặc các ứng dụng đặt hàng qua mạng của các trang thương mại điện tử (TMĐT) như TIKI, SHOPEE, LAZADA… giúp bán hàng, theo dõi doanh thu, kho hàng, kết nối giữa người bán và người mua dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, việc áp dụng các phần mềm quản lý vào doanh nghiệp ngày càng nhiều giúp việc quản lý hiệu quả và tăng năng suất. Để các ứng dụng đó chạy hiệu quả thì điều không thể thiếu đó là một hạ tầng ổn định và không tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

EXA thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, chính vì thế EXA với sứ mệnh là đem đến cho các doanh nghiệp những dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Với phương châm CAM KẾT- CHU ĐÁO - CHIA SẺ - ĐỒNG HÀNH cùng các doanh nghiệp.

EXA được thành lập vào cuối năm 2011, đã trải qua hơn 9 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng Cloud (EXA Cloud Server, EXA Backup, EXA Drive, Vietnam CDN…) .Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, EXA tự tin sẽ cung cấp cho Quý Doanh Nghiệp các giải pháp tối ưu trong việc sử dụng và vận hành hệ thống Cloud một cách chuyên nghiệp và hiệu quả về chi phí.
  1. 1. EXA Cloud Server:
Hạ tầng NHANH – ỔN ĐỊNH – AN TOÀN là 3 tiêu chí mà EXA luôn cam kết đảm bảo cho Doanh Nghiệp khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tại sao EXA làm được điều đó? Bởi EXA luôn lắng nghe và tiếp nhận những mong muốn và nhu cầu của khách hàng để cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn. EXA sẵn sàng đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới để phục vụ cho Quý Doanh Nghiệp:

- Chúng tôi luôn tiến hành nâng cấp hạ tầng hệ thống máy chủ với công nghệ mới nhất từ Dell, HP… với CPU Xeon E5 V4, đường truyền tốc độ cao 1 Gbps, 100%  ổ cứng Enterprise SSD đảm bảo nhanh và ổn định.
- Hệ thống đặt tại 3 ISP Datacenter khác nhau tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 giúp dễ dàng lựa chọn.
- Hệ thống backup định kỳ đảm bảo an toàn dữ liệu.
  1. 2. EXA Backup:
Thực tế cho thấy những rủi ro từ các cuộc tấn công an ninh mạng phía các hacker dẫn đến dữ liệu doanh nghiệp dễ bị đánh cắp, hoặc các sự cố, thảm họa xảy ra gây mất dữ liệu hoàn toàn. Những điều này mang lại những thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp: mất thời gian xây dựng phục hồi dữ liệu, tốn chi phí doanh nghiệp, những tổn thất kinh doanh đến với khách hàng và đối tác…

EXA backup dựa trên nền tảng công nghệ Acronis hàng đầu thế giới giúp bảo vệ dữ liệu một cách an toàn và hiệu quả, đáp ứng các tiêu chí:

- Miễn phí phòng chống RANSOMWARE- hacker mã hoá dữ liệu đòi tiền chuộc của các Doanh Nghiệp.
- Sao lưu phục hồi dữ liệu nhanh.
- Quản lý dễ dàng, trên nhiều thiết bị như Server, PC, laptop, mobile,… và hỗ trợ sao lưu phục hồi trên 20 nền tảng ứng dụng (Windows, Linux, Oracle…).



  1. 3. EXA Drive:
Ngày nay, với việc làm việc trên nhiều phương tiện máy móc, việc trao đổi thông tin dữ liệu của các phòng ban và việc di chuyển ngày càng nhiều thì việc tìm ra được 1 công cụ để giải quyết các vấn đề đó là cần thiết. EXA Drive đã có thể đáp ứng được nhu cầu cấp bách đó của Doanh nghiệp. EXA Drive là dịch vụ đồng bộ và chia sẻ dữ liệu giúp cho Doanh nghiệp:

- Quản lý dữ liệu tập trung, dễ dàng truy cập cho toàn bộ nhân sự trong công ty.
- Quản lý người dùng với các mức phân quyền truy cập dữ liệu khác nhau.
- Tự đồng bộ và truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị cũng như chia sẻ dữ liệu giữa các phòng ban kịp thời, chính xác và tăng hiệu suất.
- Giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu, tiết kiệm thời gian chi phí và tăng hiệu quả quản lý
- Với tiêu chí luôn đảm bảo an toàn dữ liệu cho khách hàng, toàn bộ dữ liệu lưu trữ được mã hóa hóa theo tiêu chuẩn AES-256 bit.
EXA tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, hãy tin tưởng lựa chọn EXA đồng hành cùng sự phát triển doanh nghiệp của bạn.


CÔNG TY TNHH EXA – EXA COMPANY
268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM - Up Co-working Space
Kinh Doanh : 0938 298 278- 0911 385 775
Kỹ thuật: 028 7309 9993
Email: info@exa.vn
Website: www.exa.vn
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.345
  • Số người online : 5