Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH ĐO ĐẠC XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI TOÀN GIA PHÁT

logo-toan-gia-phat
 

Công ty TNHH Đo Đạc Xây Dựng TM Toàn Gia Phát với 8 năm hình thành và phát triển là chặng đường dài khẳng định vị thế và uy tín của Toàn Gia Phát trong lĩnh vực: Dịch vụ đo vẽ nhà đất, xin phép, hoàn công công trinh, định vị phân lô, đo đạc cầu đường, nhà xưởng. Thi công trắc địa phần thô và búng mực hoàn thiện nhà cao tầng, quan trắc lún,nghiêng, biến dạng công trình, khảo sát địa hình, địa chất công trình, tư vấn nền móng và thiết kế, thi công, sửa chữa nhà dân dụng. Cùng sự phát triển không ngừng, đơn vị Toàn Gia Phát đã được Bộ Xây Dựng cấp chứng chỉ năng lực Khảo sát xây dựng Hạng I, được Cục Đo Đạc Bản Đồ Và Thông Tin Địa Lý Việt Nam cấp giấy phép Hoạt Động Đo Đạc Và Bản Đồ. Song song với đó đơn vị đã được vinh danh Thương Hiệu Xuất Sắc Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng Lần V- Năm 2018 của Liên Hiệp Các Hội Khoa Học Và Kỹ Thuật Việt Nam, được Tạp Chí Xây Dựng chứng nhận Top 30: Xây Dựng Và Nhà Thầu Thi Công Các Công Trình năm 2019.

Năm 2019 tiếp tục là một năm với nhiều thắng lợi của công ty Toàn Gia Phát về tăng trưởng, chất lượng và sự tin tưởng , hài lòng của những công trình mà đơn vị đã thực hiện và hoàn thành.



Để đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào đó, phải kể đến công sức, trí tuệ và sự lao động miệt mài, sáng tạo , đạt hiệu quả cao của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng sự đồng hành, ủng hộ của Quý đối tác, khách hàng trong suốt một năm qua. Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Toàn Gia Phát xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của tất cả các Quý vị và hi vọng rằng, luôn được đồng hành và sát cánh cùng Quý vị trên bước đường thành công sắp tới.

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)



Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.462
  • Số người online : 10