Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH CALLME

Callme ra đời với tiêu chí “Chăm sóc nguồn nước sạch hơn” đến mọi gia đình Việt, chúng tôi luôn mong muốn góp phần cải thiện nguồn nước sạch cho mọi gia đình, mỗi ngày lên sử dung nước sạch, an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.


 

Callme với tâm huyết mang đến các dịch vụ chất lượng, chăm sóc cho gia đình Việt qua sự định hướng áp dụng những nền tảng công nghệ hiện đại, đơn giản, tiện lợi.
 
Định hướng kinh doanh của CALLME là tập trung vào việc nghiên cứu sâu các giải pháp nước sạch, nước tốt, phát triển các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ an tâm đến Quý Khách Hàng, xây dựng nền tảng phát triển bền vững đồng hành cùng cộng đồng tại Việt Nam.
 
Các giải pháp xử lý nước được Callme nhập khẩu từ các tập đoàn sản xuất tại Nhật Bản và đại diện phân phối tại Việt Nam, đồng thời kết hợp với các đối tác Nhật bằng các công nghệ tiên tiến để đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp với nguồn nước Việt Nam.
 
Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc cùng các tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản và nhà phân phối đại diện thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam, xây dựng và phát triển hệ thống dịch vụ bảo hành, nghiên cứu sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm… Nhà sáng lập CALLME mong muốn xây dựng những giá trị thực sự có lợi ích qua việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến người tiêu dùng tại Việt Nam.
 
CALLME – mong muốn góp phần vào những giải pháp NƯỚC SẠCH HƠN – NƯỚC TỐT HƠN.
Website: www.callme.vn | www.kitzmf.vn | www.dileka.vn


(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)



Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.552.628
  • Số người online : 5