Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẤT VIỆT - NHATVIET LOGISTICS

nv-logo-no-bg
 

GIỚI THIỆU

Trải quan hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê kho vận, nhà xưởng, bến bãi, Công ty NhatViet Logistics đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, với trang thiết bị hiện đại, các phương tiện xếp dỡ phong phú về chủng loại và trọng tải, đội ngũ nhân công nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu của quý khách hàng về quản lý, xếp dỡ, đóng gói và phân phối hàng hóa vv…Và dưới đây, công ty vui mừng được giới thiệu một số loại hình cho thuê kho và các dịch vụ liên quan mà Nhất Việt đang cung cấp:

  1. 1. Cho thuê kho lẻ:

Cho thuê kho lẻ là hình thức có cung cấp tới khách hàng các dịch vụ như: quản lý xuất nhập hàng hóa, báo cáo hàng tồn kho, bảo vệ 24/24h, hệ thống camera an ninh chặt chẽ. Kho hàng được thiết kế theo từng khu vực riêng biệt với diện tích có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với lượng hàng hóa nhằm giảm tối đa chi phí thuê kho cho khách hàng (diện tích tối thiểu 100m).

  1. 2. Cho thuê theo tấn:

Là loại hình cho thuê tính phí phát sinh theo tháng, trong đó có các dịch vụ quản lý xuất/nhập, báo cáo hàng tồn kho và bảo vệ 24/24h.

  1. 3. Cho thuê kho khoán:

Là dạng cho thuê giao khoán một khung kho riêng biệt cho khách hàng dùng để chứa hàng hay làm xưởng sản xuất, thông thường khách hàng tự quản lý việc xuất nhập hay hoạt động sản xuất của mình. Ngoài ra, nếu có nhu cầu chúng tôi vẫn có thể cung cấp dịch vụ giám sát xuất nhập hàng hoá cho khách hàng.

  1. 4. Các dịch vụ kèm theo:
Dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, Dán tem, Đóng gói, Khai báo hải quan, Vận tải đa phương thức Trong nước và Quốc tế, Đặc biệt vận tải Bắc, Nam bằng đường Bộ, đường thủy và đường Sắt.
Với hệ thống kho bãi được xây dựng tại KCN Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Dương, Cát Lái, Vĩnh Lộc nơi được mệnh danh là tứ giác kinh tế trọng điểm của các tỉnh phía Nam rất thuận tiện về mặt giao thông. Và với sự thuận tiện về địa hình, địa lí, cung cấp phục vụ chuyên nghiệp, an ninh, PCCC luôn được đảm bảo, giá cả hợp lí, Nhatviet Logistics tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những giá trị đích thực, phù hợp với sự mong đợi của khách hàng.

ĐỘI NGŨ

NhatViet  Logistics tự hào là đơn vị có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết; giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển vững của công ty.



Nhân viên Nhất Việt luôn làm việc một cách tận tụy, hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện. Các phòng ban, bộ phận chuyên môn luôn trao đổi, phối hợp chặt chẽ, cam kết mang lại lợi ích cao nhất và kịp thời nhất cho khách hàng.



Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều thử thách và cơ hội học hỏi, thăng tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần đồng đội cao, hòa đồng, thân thiện, cởi mở và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.



Không chỉ thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, trau dồi kiến thức cho nhân viên, Nhất Việt còn rất chú trọng đến đạo đức nghề nghiệp của nhân viên, mong muốn mang lại sự thân thiện, an tâm đến với Quý khách hàng.

Giá trị của Nhất Việt  hôm nay phải kể đến sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự của công ty. Trên hết, chúng tôi tự hào vì có những nhân viên thật sự gắn bó, đang hàng ngày làm việc và cống hiến hết mình cho công ty. Mỗi nhân viên đều hành động dựa trên giá trị cốt lõi của công ty để mang những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. Nhất Việt luôn trân trọng sự đóng góp và đề cao vai trò của tất cả các nhân viên trong công ty.

Chúng tôi đang nỗ lực để đóng góp xây dựng một hình ảnh Nhất Việt ngày một chuyên nghiệp hơn và hướng đến những giá trị, lợi ích tốt đẹp cho xã hội.



Đam mê và khao khát cống hiến chính là điểm tựa, là động lực để các nhân viên công ty hành động mỗi ngày.  Và với đội ngũ nhân viên trẻ, giỏi, năng động, sáng tạo cũng sự dẫn dắt của những người lãnh đạo tài năng, có tâm, có tầm, Nhất Việt hứa hẹn sẽ còn phát triển và cống hiến nhiều nhiều hơn nữa cho ngành Logistics Việt Nam, cho cộng đồng xã hội.



SỨ MỆNH – TẦM NHÌN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 Sứ mệnh

Phục vụ vì những điều tốt đẹp và vì lợi ích của mọi người.

Tầm  nhìn

Với khác vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, NhatViet Logistics luôn nỗ lực hết mình để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp ra thị trường kho bãi, đặc biệt là kho lẻ và các dịch vụ liên đới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng cần đến việc lưu trữ hàng hóa một cách dễ dàng, an toàn và tiện lợi nhất.
Giá trị cốt lõi

1 –   LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU

Biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu. Khi chúng ta lắng nghe với ý muốn thấu hiểu người khác, chứ không phải để đối đáp, thì đó là khi chúng ta bắt đầu một cuộc giao tiếp thật sự và gây dựng mối quan hệ. Khi nào người khác cảm thấy mình được thấu hiểu, họ sẽ cảm thấy được ủng hộ và tôn trọng, hàng rào phòng thủ được hạ xuống, cơ hội nói chuyện cởi mở và thấu hiểu lẫn nhau sẽ đến một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Muốn thấu hiểu người khác cần sự tử tế, muốn được người khác thấu hiểu cần sự can đảm. Tính hiệu quả nằm trong sự cân bằng giữa hai vế đó.

2 –   TƯ DUY CÙNG THẮNG

Tư duy cùng thắng là khi khối óc và con tim tìm kiếm lợi ích chung dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau trong mọi tương tác. Đây chính là suy nghĩ về sự dồi dào của những cơ hội, của cải và nguồn lực cho tất cả mọi người, chứ không phải khan hiếm và cạnh tranh một mất một còn. Đây không phải là kiểu suy nghĩ ích kỷ (Thắng thua). Trong công việc và cuộc sống gia đình, các thành viên suy nghĩ một cách tương thuộc- theo nghĩa “Chúng ta” chứ không phải “tôi”. Tư duy cùng thắng thúc đẩy giải quyết mâu thuẫn và giúp các cá nhân tìm kiếm giải pháp đem lại lợi ích chung. Đó là sự chia sẻ thông tin, quyền lực và sự công nhận.

3 –   SỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM

Nếu chỉ làm mà thiếu trách nhiệm thì việc làm đó sẽ mang tính hời hợt, nếu chỉ nói mà không có trách nhiệm thì lời nói ấy cũng chẳng có ý nghĩa gì, nếu hành động mà thiếu trách nhiệm thì hành động ấy cũng chỉ là qua loa. Trách nhiệm là sự hòa quyện hài hòa, đúng đắn và thông suốt từ suy nghĩ, lời nói cho đến việc làm. Tuy nhiên nếu chỉ làm thôi là chưa đủ mà là phải chịu trách nhiệm trên tất thảy công việc mình làm thì mới nêu cao được vai trò, và tôn vinh được lối sống có trách nhiệm. 

4 –   CHÍNH TRỰC

Chính trực là đức tính của sự trung thực và sự tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức một cách mạnh mẽ; nói cách khác, nó là sự trung thực gắn liền với đạo đức. Thông thường, nó là một sự lựa chọn của cá nhân để giữ cho người đó luôn bám chắc vào các nguyên tắc và tiêu chuẩn đạo đức. 

5 – RỘNG LƯỢNG VÀ VỊ THA

Danh nhân Pierre Benoit đã khẳng định “Khoan dung là đức tính đem lợi về cho cả ta lẫn người khác”. Đúng vậy, chẳng ai để một mớ hỗn độn những suy nghĩ bực tức, những trách móc, sự dồn nén, cảm giác tội lỗi với người khác trong lòng mà tâm hồn thanh thản nổi. Bản thân chúng ta chẳng ai mong muốn mang đến nỗi buồn cho người khác cả, nhưng trong đời sống với bao nhiêu bộn bề thì làm sao chúng ta tránh được những điều không mong muốn ấy. Vậy, lúc ấy hãy mở lòng bao dung để ta có thể vượt khỏi chính cái bóng dáng nhỏ bé của mình, đánh gục đi gã hẹp hòi, nhỏ nhen, ích kỷ đang tồn tại trong con người ta để ta thấy được sự bình yên và thanh thản.

6 – LÝ TRÍ

Dalai Lama nói “ Thẩm quyền tuyệt đối luôn dựa vào lý trí và sự phân tích nghiêm túc”. Hãy cân nhắc thật kỹ mọi điều trước khi nói hay hành động mà những điều ấy phải cố tình mang đến sự thỏa mãn cho đa bên.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Để thành công chúng ta phải có khách hàng, muốn có khách hàng chúng ta phải thật sự biết phục vụ, và để biết cách phục vụ chúng ta phải biết lắng nghe và hiểu khách hàng nói, nhưng để hiểu thôi là vẫn chưa đủ mà phải tạo ra nhưng khâu phục vụ có chất lượng thì mới nói hết lên được giá trị của sự phục vụ.”  ( Lê Thành Vinh – TGĐ Nhatviet Logistics).

Nguồn: https://nhatvietlogistics.com.vn/vi/gioi-thieu-nhat-viet/

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.238
  • Số người online : 2