Đăng ký hội viên clb |

CLB Doanh Nhân Sài Gòn tham gia triển lãm Tôn Vinh Hàng Việt

Hiện nay các sản phẩm với thương hiệu Việt đang được người tiêu dùng trong cả nước ủng hộ và tin dùng. Hàng Việt ngày càng nâng cao chất lượng, mẫu mã và phát triển đa dạng từ thực phẩm, hàng dân dụng, điện tử, đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.

bv4a0525
 

Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt được Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM tổ chức và diễn ra từ ngày 10 đến 14/6 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP. HCM, nhằm quảng bá sản phẩm Việt đến người tiêu dùng trong cả nước. Đây là lần thứ 7 hội chợ được tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, thúc đẩy và nâng cao việc sản xuất hàng trong nước đặc biệt về mẫu mã, chất lượng, tăng sức mua tiêu dùng nội địa tại TP HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Hưởng ứng tích cực hoạt động này, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức gian hàng mang tên Ngôi nhà chung Doanh Nhân Sài Gòn là nơi quy tụ các sản phẩm của doanh nghiệp Hội viên như: Công ty Nano, Công ty Tôn Văn, Công ty Địa ốc Tiến Phát, Công ty Oasis Concept, Công ty Saigonnap…

Với nỗ lực và cải tiến không ngừng, các doanh nghiệp đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới, mẫu mã mới, chất lượng cao không phụ sự kỳ vọng và ủng hộ từ người tiêu dùng những năm qua. Đặc biệt, hai doanh nghiệp hội viên Công ty Nano với sản gối thơm thảo dược Dreamlife và Công ty Sài Gòn Food được vinh dự nhận danh hiệu sản phẩm tiêu biểu năm 2016 do Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP. HCM trao tặng.

Các sản phẩm được bình chọn đã tạo thuận lợi cho việc đăng ký kiểu dáng, sở hữu công nghệ cho doanh nghiệp và tạo cơ hội cho người tiêu dùng có cơ sở đánh giá chất lượng, kiểu dáng sản phẩm.

Đây là một dịp tốt để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng tham dự hội chợ.








Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.230
  • Số người online : 6