Đăng ký hội viên clb |

CLB DNSG tổ chức Offline Group Xây dựng - Trang trí nội thất

offline5
 




Sáng 14/7, buổi Offline Group Xây dựng – Trang trí nội thất- Bất động sản do CLB DNSG tổ chức tại Café Mujo 135 Nguyễn Cửu Vân, với sự đông đảo của các anh chị Hội viên CLB cùng chuyên ngành.




Nhằm hỗ trợ Hội viên CLB DNSG trong việc Kết nối giao thương, thông tin các công cụ hỗ trợ của CLB như Trang web nhịp cầu giao thương, bản tin giao thương, các group kết nối giao thương, Fanpage CLB để Hội viên biết và áp dụng hiệu quả.
Sau quá trình hoạt động, để các kết nối được chuyên sâu và thiết thực, Ban Thường vụ CLB định hướng sẽ thường xuyên tổ chức các buổi họp mặt cho từng nhóm ngành nghề để tìm hiểu và hỗ trợ, chia sẻ cơ hội kinh doanh với nhau. Và hôm nay là buổi họp mặt đầu tiên của Group Xây dựng – Trang trí nội thất.




Buổi họp mặt là sự chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của các khách mời: chị Lê Thị Thúy Khang – Giám đốc Công ty TNHH Địa ốc Đất lành (Ban đầu tư), anh Cao Anh Tuấn –Kiến trúc sư Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang, anh Huỳnh Hữu Thanh Phương - Công ty Uniland và anh Đặng Chính Thắng – Phó TGĐ Công ty Đất Xanh Miền Nam. Các anh chị đã chia sẻ và giải đáp những thắc mắc hiện nay của các thành viên về các cách đấu thầu, tiếp cận dự án, những khó khăn đang gặp phải và biện pháp tháo gỡ, sự kết nối giữa hội viên với nhau làm thế nào để khăng khít hơn...




Với sự dẫn dắn vô cùng dễ thương của hai MC Thu vân – Giám đốc Công ty Aikibi, Nguyễn Bá Quyền – phó tổng giám đốc – kiến trúc sư công ty Thiết thạch, kết thúc buổi họp mặt đầu tiên của group được đánh giá rất thành công với sự đóng góp chia sẻ cởi mở của các thành viên tham dự, sự kết nối giữa nhiều các doanh nghiệp với nhau. Group cũng sẽ dự kiến sẽ tổ chức các buổi offline thường niên một tháng một lần để các hội viên có cơ hội giao lưu gặp gỡ kết nối lẫn nhau. Sắp tới, CLB cũng sẽ tổ chức các buổi offline cho các nhóm ngành Nhà hàng, khách sạn, nhóm Thương mại - Dịch vụ nhằm hỗ trợ Hội viên tốt hơn nữa trong kinh doanh cũng như quản trị doanh nghiệp.





Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.556.552
  • Số người online : 7