Đăng ký hội viên clb |

CLB DNSG KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VỚI CẦN THƠ, SÓC TRĂNG

doan-chup-hinh-luu-niem-cung-ban-lanh-dao-doanh-nghiep-duoc-hau-giang
 

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 9-11/8 CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã tổ chức chương trình kết nối giao thương tại 2 tỉnh miền Tây.

Tại Cần Thơ,  Đoàn đã đến thăm Công ty CP Dược Hậu Giang (DHG) tham quan quy trình sản xuất và chia sẻ về đề tài văn hóa doanh nghiệp, kinh nghiệm trong quản lý. Đây là doanh nghiệp sản xuất dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Theo  bà Phạm Thị Việt Nga “nữ tướng Dược Hậu Giang” phần lớn những thành quả DHG  là nhờ nền tảng văn hóa doanh nghiệp: “ DHG lấy sự trung thành để thu hút và giữ chân nhân viên, niềm tin là số một, không gì là không thể, cái gì mới là phải làm, trong quá trình làm sẽ tìm ra cách làm mới, trước khi là người nhân viên tốt phải là người con hiếu thảo…".

Đoàn cũng đã đến Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc (KVIP), đây là kết quả của chương trình hợp tác toàn diện  giữa Chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc với tổng vốn đầu tư 21,13 triệu USD. Mục tiêu của KVIP là hỗ trợ nghiên cứu phát triển các ngành lợi thế cạnh tranh của Thành phố Cần Thơ nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung cụ thể là ngành chế biến nông sản, chế biến thủy sản và cơ khí chế tạo phục vụ chế biến nông thủy sản.

Chương trình kết nối giao thương lần này tập trung giao lưu với Hiệp hội doanh nghiệp hai địa phương Cần Thơ, Sóc Trăng và các hoạt động giao lưu kết nối với các doanh nghiệp địa phương và hoạt động xã hội. Tại Sóc Trăng Đoàn đến tham quan là công ty CP Thực phẩm Sao Ta và công ty TNHH chế biến thực phẩm – Bánh Pía Lạp xưởng Tân Huê Viên. 

Đặc biệt, lần này CLB DNSG được lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đón tiếp nồng hậu và thông tin những điểm nổi bật về tình hình và tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Đó là những lĩnh vực đang kêu gọi đầu tư, chính sách ưu đãi đối với các doanh nghiệp, mong muốn tiếp nhận những dự án sử dụng nhiều lao động để góp phần giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo cho người dân trên địa bàn. Ủy ban Tỉnh đề nghị CLB DNSG hỗ trợ làm cầu nối cho tỉnh với các doanh nghiệp có ý muốn đầu tư, các doanh nghiệp đang đầu tư hiện nay hoặc doanh nghiệp cần lập dự án đầu tư mới tại Sóc Trăng. Về phía CLB DNSG Đoàn đã giới thiệu quá trình hình thành và hoạt động của CLB DNSG, chia sẻ những giải pháp nhằm tìm kiếm thị trường, đầu ra cho sản phẩm của doanh nghiệp địa phương, gợi ý Tỉnh Sóc Trăng thực hiện việc đăng ký bảo hộ thương hiệu bánh bía. Tại buổi làm việc, ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB đã trao cho Ông Lê Thành Trí – UV Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Sóc Trăng số tiền tượng trưng 200 triệu để xây 1 cây cầu nông thôn tại địa bàn vùng sâu huyện Thạnh Trị do hội viên CLB DNSG đóng góp. CLB DNSG tặng Kỷ niệm chương thể hiện sự gắn kết lâu dài trong tương lai, đại diện lãnh đạo tỉnh và các thành viên trong đoàn cũng đã chứng kiến ký kết hợp tác giữa Công ty CP In Sóc Trăng và công ty TNHH A67 (Hội viên CLB DNSG). Tại buổi làm việc, CLB DNSG đã thực hiện việc kết nạp Bà Mã Thị Thanh – Phó chủ tịch thường trực đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng làm hội viên liên kết của CLB DNSG.

 

Trong dịp này,  Đoàn trở lại thăm trường THCS Phú Lộc – huyện Thạnh Trị, là ngôi trường năm 2011, CLB DNSG đã tặng 25 máy tính để trường tổ chức phòng học vi tính nhằm giúp các em có điều kiện học tập và tiếp cận công nghệ thông tin. Sự trở lại lần này càng ý nghĩa hơn với 20 chiếc xe đạp được trao tại trường  nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của huyện Thạnh Trị có điều kiện đến trường, đây là điểm khởi đầu của chương trình từ thiện “Chắp cánh ước mơ đến trường” mà CLB DNSG sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 năm nay nhằm hỗ trợ xe đạp cho các em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa có thêm phương tiện tìm đến cái chữ và không bỏ lỡ ước mơ đến trường của mình.

(Ảnh: Công Toại, Như Nhật, Quang Hiếu)






















Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.794
  • Số người online : 1