Đăng ký hội viên clb |

CLB DNSG ĐỒNG HÀNH VỚI CUỘC THI KHỞI NGHIỆP KINH DOANH LẦN VII TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - LUẬT, ĐHQG TP. HCM

-mg-9996
 

Vào ngày 05/05/2018, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM đã diễn ra sự kiện “Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Kinh doanh lần VII - 2018’’. Tại sự kiện đã diễn ra Lễ kí kết giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn và CLB Tiềm năng Quản trị - GPA Khoa Quản trị Kinh doanh về việc hợp tác tổ chức cuộc thi Khởi Nghiệp Kinh Doanh.

Sự kiện có sự tham dự của hội đồng Doanh nhân hùng hậu, gần 20 thành viên CLB Doanh nhân Sài Gòn, 10 Quỹ đầu tư sinh viên đến từ các CLB/Đội/Nhóm và 300 nhà đầu tư cá nhân là sinh viên tham dự.Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các sinh viên đến từ nhiều trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn Tp HCM.

Phát biểu trước cuộc thi, tiến sĩ Phan Công Chính – Phó chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn, đại diện Hội đồng doanh nhân có đôi lời: “Cuộc thi Khởi Nghiệp Kinh Doanh là nơi ươm mầm thế hệ Doanh nhân tương lai. Các thành viên trong CLB DNSG sẵn sàng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và dìu dắt các em. Không chỉ dừng lại ở cuộc thi, CLB DNSG sẽ tiếp tục tổ chức hàng quý những buổi giao lưu giữa Doanh nhân và các em sinh viên mang ước mơ khởi nghiệp. Qua đó giúp các em hiện thực hoá ước mơ của mình ..."

Tiến sĩ Lê Tuấn Lộc- Phó Hiệu Trưởng trường Đại học phát biểu: “Cuộc thi KNKD nằm trong chương trình đào tạo cùa trường nhằm trang bị cho các em sinh viên có thêm vốn kiến thức, kỹ năng để chuẩn bị bước vào đời và trên con đường lập thân lập nghiệp."

 





Trải qua một hành trình dài đầy thử thách của cuộc thi, với 2 nhóm BGK, một bên là phản biện lại đề tài các bạn đã tham dự, một bên nhà đầu tư đưa ra những quyết định bằng cách bỏ phiếu vốn đầu tư. Dựa trên yếu tố để có thước đo bằng thang điểm số. Bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, TOP 5 các đội thi xuất sắc đã lộ diện và khẳng định mình để trở thành đội thi xuất sắc nhất và dành phần thưởng xứng đáng tại buổi chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Kinh doanh lần VII – 2018.

Kết quả chung cuộc cuộc thi KNKD lần VII-2018:

 GIẢI NHẤT thuộc về Dự án “iNut Platform - Hệ sinh thái IoT” đến từ

nhóm sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TpHCM.

 GIẢI NHÌ thuộc về Dự án “Hệ thống gửi xe di động V-PARKING” đến từ

nhóm sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp HCM.

 GIẢI BA thuộc về 3 Dự án: Dự án “My Trip”; Dự án “ Phần mềm học tiếng Anh Hellolingo”; Dự án “Chuỗi cửa hàng thực phẩm Sake”.

Kết quả “Sàn huy động vốn cộng đồng ảo” - Ngày hội Khởi nghiệp UEL 2018:

 Giải dự án được đầu tư nhiều nhất thuộc về Dự án “iNut Platform - Hệ sinh thái IoT”

 Giải Quỹ đầu tư thông thái thuộc về FESE Group

 “Khởi nghiệp Kinh doanh lần VII” đã đem lại những thành công nhất định, góp phần ươm mầm thế hệ Doanh nhân tương lai. Với sự đồng hành của CLB DNSG, hy vọng nhiều mầm non sẽ có cơ hội phát triển và trổ sinh hoa trái, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh hơn.

CLB DNSG

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.520
  • Số người online : 6