Đăng ký hội viên clb |

CHƯƠNG TRÌNH THĂM VÀ TRAO QUÀ CHO CÁC NỮ CÔNG NHÂN MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ NHÂN NGÀY 8.3


 

“…Công việc của các chị hết sức thầm lặng, đã làm cho thành phố chúng ta ngày càng đẹp hơn…công việc của các chị luôn luôn được mọi người trân quý…”

Đó là lời phát biểu của bà Trần Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trong buổi họp mặt trao quà cho nữ công nhân môi trường đô thị do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức sáng ngày 03/3/2020 tại Trụ sở Hội đồng nhân dân huyện Hóc Môn. 


Trong ngày 03/3,  CLB DNSG đã trao 50 phần quà (mỗi phần quà trị giá 780.000 đồng) cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn và 29 phần quà cho các nữ công nhân của Công ty Dịch vụ Công ích Quận 3.

Tham dự buổi trao tặng quà còn có ông Lê Văn Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, bà Đặng Trần Trúc Dao – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Hóc Môn và sự có mặt và đưa tin của báo Phụ nữ thành phố, Đài truyền thanh - bản tin Hóc Môn.

Đoàn CLB DNSG có Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch cùng với bà Ngọc Thị Yến - Ủy viên Ban Chấp hành (UV BCH), Trưởng ban Phong cách, ông Lê Đức Toàn – UV BCH, ông Tôn Thạnh Nghĩa – Cố vấn Ban Công tác xã hội và các anh, chị hội viên CLB DNSG.

Phát biểu tại buổi họp, ông Võ Quang Cảnh chia sẻ: “Các doanh nhân trong CLB thấy hình ảnh các chị công nhân hàng ngày làm việc miệt mài, dọp dẹp cho môi trường sạch đẹp, an toàn…đó là những hình ảnh rất đẹp, rất quý mến. CLB DNSG mong những phần quà như là một nghĩa cử nhỏ đem lại niềm vui cho các chị trong ngày 8/3…”



Sau buổi họp, đoàn cũng đến thăm hộ gia đình chị Trần Thị Ngọc Hà có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn để thăm hỏi, động viên và trao quà cho chị và gia đình.

Chương trình trao quà ngày 03/3 đã khép lại chuỗi chương trình từ thiện tặng quà cho các nữ công nhân môi trường đô thị nhân ngày 8.3. Trong thời gian tới, CLB DNSG sẽ tổ chức nhiều hoạt động hướng tới phụ nữ hơn.






Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.543
  • Số người online : 4