Đăng ký hội viên clb |

CHƯƠNG TRÌNH THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3

5j0a5858
 

Sáng ngày 29/02/2020, Đoàn Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) do ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB dẫn đoàn cùng với ông Nguyễn Hoàng Hà - Ủy viên Ban Chấp hành (UV BCH), Phó ban Công tác xã hội (CTXH), ông Tôn Thạnh Nghĩa – Cố vấn Ban CTXH, bà Ngọc Thị Yến – UV BCH, Trưởng Ban Tổ chức (BTC) chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ và các anh chị thành viên BTC đã đến thăm và trao 26 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 600.000 đồng) cho các nữ công nhân vệ sinh của Đội vệ sinh môi trường quận Phú Nhuận.

Đến tham dự cùng đoàn CLB DNSG có bà Võ Thị Thanh Nga – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam quận Phú Nhuận và ông Lại Xuân Doanh – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận.


Các nữ công nhân vệ sinh môi trường là những người phụ nữ thầm lặng dọn dẹp vệ sinh ngày đêm, góp phần làm cho môi trường thành phố sạch đẹp, vệ sinh bảo đảm an toàn sức khỏe cho cộng đồng. Đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, những người phụ nữ ấy còn phải đối mặt thêm với các rủi ro tiềm ẩn.

CLB DNSG sẽ tiếp tục trao 29 phần quà cho các nữ công nhân vệ sinh thuộc Đội vệ sinh môi trường quận 3 và phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao 50 phần quà cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn.



Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.466
  • Số người online : 5