Đăng ký hội viên clb |

Chương trình "Khởi nghiệp: Cần chuẩn bị những gì?" tại tỉnh Bình Phước 12-16/3/2018

Tinh thần "Quốc gia Khởi nghiệp" là nếu được thúc đẩy đúng đắn sẽ tạo nên động lực mạnh mẽ để phát triển kinh tế nước nhà.
Ngày qua 12/03/2018 - 16/03/2018, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DSNG) cùng trưởng đoàn anh Phan Công Chính- phó chủ tịch CLB DNSG phối hợp với Tỉnh Đoàn và Sở Giáo Dục Bình Phước triển khai Chương trình Khởi Nghiệp chia sẻ tại 10 trường THPT và Cao Đẳng: với chủ đề “Khởi nghiệp- cần chuẩn bị những gì?”. Hoạt động ý nghĩa này nhận được sự ủng hộ của đông đảo các em học sinh, sinh viên, giáo viên và các bậc phụ huynh học sinh


 

 

Đối với các em học sinh, sinh viên ngoài việc học và trao dồi kiến thức ở trường còn cần chuẩn bị những hành trang vững chắc trên con đường tương lai phía trước.



Trong chương trình này, các diễn giả là những doanh nhân- hội viên CLB có kinh nghiệp trong thương trường trong nước và quốc tế chia sẻ kiến thức chuyên môn cũng như thực tiễn khó khăn, thất bại và rào cản mà những người mới khởi nghiệp phải vượt qua. Đồng thời, các anh chị cũng đã giải đáp những thắc mắc của các bạn trẻ liên tục đặt ra như: Liệu nên bắt đầu khởi nhiệp hay đi làm khi mới bắt đầu ra trường?, khởi nghiệp với số vốn nhỏ liệu có khả thi? Hay, cách để kêu gọi đầu tư?… Tất cả đều xoay quanh vấn đề Khởi nghiệp dễ hay khó? Là vấn đề được các bạn trẻ hiện nay hết sức quan tâm.

Trong chương trình, CLB DNSG mong muốn trang bị thêm cho các em học sinh, sinh viên những kiến thức nền tảng cần thiết, cũng như kèm cặp những hạt giống khởi nghiệp tiềm năng để hạt giống có cơ hội trổ sinh hoa trái. Ngoài ra, CLB DNSG mong muốn góp phần hun đúc tinh thần trên không chỉ trong cộng đồng Doanh nhân hiện tại, mà trong những thế hệ Doanh nhân tương lai.



Trong tinh thần đó, từ năm 2018, CLB Doanh Nhân Sài Gòn sẽ từng bước tích cực tham gia nhiều hơn vào những hoạt động chia sẻ, đào tạo và kèm cặp những hạt giống khởi nghiệp tiềm năng trong tương lại của đất nước. CLB DNSG hy vọng rằng hoạt động ý nghĩa này sẽ trở thành một hoạt động thường niên ý nghĩa và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.850
  • Số người online : 2