Đăng ký hội viên clb |

Chợ phiên Phú Mỹ Hưng – Hoạt động văn hóa giàu tính truyền thống

Dự kiến từ tháng 9/2012, vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt, cạnh trung tâm mua sắm Crescent Mall).

cresentmall-layout1-1077
 

Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức giới thiệu các đặc sản địa phương, thực phẩm sạch, an toàn theo hình thức chợ phiên cho cư dân sống trong khu đô thị.

 

Việc tổ chức chợ phiên là hình thức PMH góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân thông qua việc đưa các sản phẩm sạch, an toàn có lợi cho sức khoẻ đến với bữa ăn từng gia đình, đặc sản vùng miền, các sản phẩm thủ công độc đáo giới thiệu đến tận tay hơn 22 ngàn cư dân đang sinh sống nơi đây. Đồng thời, PMH cũng muốn tạo một không gian giao tiếp cộng đồng là một điểm hẹn của người dân gặp gỡ mỗi cuối tuần nhằm gắn chặt hơn nữa mối quan hệ giữa những cư dân sống trong các khu phố. Thông qua các phiên chợ, cư dân có cơ hội tìm hiểu về đặc sản các vùng miền của ViệtNamngay tại nơi mình đang sinh sống; qua đó hiểu hơn về những nét văn hóa ẩm thực của các vùng miền trên cả nước.

 

Các đơn vị tham gia phải có giấy xác nhận an toàn chất lượng sản phẩm dán ngay tại khu vực trưng bày sản phẩm, cần niêm yết giá và phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

 

Trong chợ phiên cũng dành một số gian hàng cho các hội từ thiện, làng nghề truyền thống… để tạo thêm sự hấp dẫn. Với những sản phẩm thủ công, nếu các đơn vị có thể trình diễn thực hiện sản phẩm độc đáo của mình ngay tại chỗ sẽ được hoan nghênh.

 

Phiên chợ đầu tiên dự kiến ít nhất có 20 gian hàng và hoạt động từ 8:00 – 21:00. Mỗi gian hàng có kích thước 3x3m, hoặc 4x4m. Thời gian đầu, Ban Tổ Chức sẽ không thu phí gian hàng, các đơn vị tham gia chỉ trả chi phí điện, nước, vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng,… trong thời gian tham gia.

 

Ban Tổ Chức hy vọng, trong không gian thông thoáng, hài hòa giữa mặt nước, cây xanh của khu Hồ Bán Nguyệt, Chợ Phiên Phú Mỹ Hưng không chỉ phục vụ cư dân PMH mà còn giúp cho người dân các quận huyện lân cận, khách du lịch có một điểm vui chơi cuối tuần bổ ích và đầy tính nhân văn.

 

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 

 

Cô Kim Luyến

Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng

801 Nguyễn Văn Linh – P. Tân Phú – Q.7 - TPHCM

ĐT: (08-8) 5411 9999 – Máy nhánh: 1069

Di động: 090.33.22.586

Email:

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.472
  • Số người online : 3