Đăng ký hội viên clb |

Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam


 

Nhiệt huyết và Đam mê luôn là những yếu tố không thể thiếu để nuôi dưỡng ngọn lửa khát khao hoàn thành sứ mệnh của Người doanh nhân trên con đường xây dựng phát triển của doanh nghiệp. Để có được sự thành công đó, ngọn lửa ấy trong Người doanh nhân còn phải được lan tỏa và được hưởng ứng của cộng đồng.

Thông điệp này là nội dung chính chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hàng năm của CLB Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) với các hoạt động được thể hiện qua chủ đề DOANH NHÂN – NGƯỜI TRUYỀN LỬA. Năm nay, chương trình được tổ chức với 2 hoạt động vào ngày 11/10/2017 tại ADORA LUXURY – 198 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận.

Chương trình 1: Lễ trao giải “Báo chí và Doanh nhân” do CLB DNSG cùng Hội Nhà báo TP.HCM phát động, tổ chức. Giải thưởng nhằm đề cao doanh nhân thông qua việc tôn vinh các nhà báo đã có những bài viết sâu sắc thể hiện được tâm thế của Người doanh nhân qua các góc nhìn của báo chí. Với việc đề cập đến nhiều khía cạnh của Người doanh nhân cũng như môi trường kinh doanh của Doanh nghiệp, giải thưởng đã quy tụ nhiều nhà báo có uy tín và được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo Thành ủy, UBND và các sở ban ngành của TP.HCM đến dự Lễ trao giải. BTC dự kiến sẽ có 50 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp.
Tại buổi Lễ cũng sẽ diễn ra sự kiện kết nạp gần 50 hội viên mới của CLB DNSG đã được hưởng đầy đủ quyền lợi hội viên và sẽ nhận Hoa và Chứng nhận Hội viên tại sự kiện nầy.  

 
Chương trình 2: Đêm hội Người truyền lửa với chủ đề “Tình” được đầu tư dàn dựng dưới sự tâm huyết của những Doanh nhân đã đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống. Chương trình sẽ thể hiện xuyên suốt về cái “Tình” của doanh nhân trong những chặng đường “nhọc nhằn” của những người bận rộn.



Thành công của chương trình gắn liền với sự tham gia, ủng hộ vật chất và tinh thần của doanh nhân, doanh nghiệp. Đây là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình đến cộng đồng doanh nhân và giới truyền thông của thành phố, đồng thời đây cũng là hình thức đóng góp của doanh nghiệp cho hoạt động cộng đồng doanh nhân ngày 13/10 đầy ý nghĩa này. 
Ban Chấp hành trân trọng mời quý Anh / Chị hội viên tham dự và trong khả năng có thể, hưởng ứng tham gia gian hàng, giới thiệu cho CLB khách mời tham gia, đóng góp cho chương trình.

Thông tin liên hệ: Ban Thư Ký CLB: Ms. Tuyết: 0976603879 hoặc Ms. Nhung: 0902765059
hoặc đăng kí online  tại đây

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.544.672
  • Số người online : 7