Đăng ký hội viên clb |

“Chào đón hội viên thứ 100 - tưng bừng quà tặng” của Fit 24

Quý khách hàng thân mến,Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt !Fit24 xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Khỏe để cảm nhận cuộc sống”, chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.

dsc-00712-1092
 

 

Quý khách hàng thân mến,

Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt !

Fit24 xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Khỏe để cảm nhận cuộc sống”, chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.

 Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 7, Fit24 được thành lập dựa trên quy chuẩn phòng tập cao cấp của Châu Âu và thiết kế theo kiểu không gian mở sang trọng- hiện đại. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ luyện tập thể dục thể hình và yoga tốt nhất với diện tích 2.500 m2 và hơn200 trang thiết bị máy móc hiện đại mang thương hiệu SportArt (Đức). Khi đến với Fit24, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như tư vấn dinh dưỡng, chương trình huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, sự đa dạng về các khóa học, khăn tập, nước khoáng Lavie, giữ xe, tạp chí, internet, sauna và tủ cá nhân. Mỗi hội viên sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình bảo hiểm rủi ro trong phòng tập của Liberty Insurance. Đặc biệt, khi kết thúc khóa học, hội viên được cấp chứng nhận tham gia khóa huấn luyện về sức khỏe của Fit24 (được công nhận quốc tế tại Đức).

 Công ty đã và đang đưa ra các chương trình tập luyện dành cho nhiều đối tượng người tập, hỗ trợ trả góp phí tập với 0% lãi suất, đồng thời có khu giữ trẻ sinh động dành cho các gia đình bận rộn. Bên cạnh đó, Fit24 thường xuyên có các chương trình ưu đãi về giá dành cho khách hàng mới và lâu năm. Với niềm tin vững chắc và nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã và đang hướng đến mục tiêu đưa dịch vụ phòng tập cao cấp đến với tất cả mọi người.

Hiện nay, chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi “Chào đón hội viên thứ 100 - tưng bừng quà tặng” và có rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Vui lòng gọi ngay đến hotline (08) 54124242 của Fit24 và cảm nhận sự khác biệt trong tầm tay.

 Tầng 2, Thiên Sơn Plaza,800 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú,Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 54124242,Email: , Website:


Xin chân thành cảm ơn.

 Trân trọng

 

 

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.924
  • Số người online : 2