Đăng ký hội viên clb |

Cắt 35% chi phí thoại mỗi tháng cho doanh nghiệp

Tổng đài VoIP là tổng đài điện thoại hoạt động thông qua giao thức Internet. Đây là công nghệ viễn thông tiên tiến và phổ thông nhất hiện nay với rất nhiều tiện lợi cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài.

vcall-logo-1095
 

VCall là giải pháp tổng đài để xử lý, phân công, ghi âm… tất tần tật những gì xoay quanh việc gọi ra gọi vào giữa doanh nghiệp và khách hàng bên ngoài. Trên tổng đài đó doanh nghiệp có thể sử dụng số hotline là một số 1800, 1900, một số điện thoại cố định hoặc một số di động (số SIM).

 là thương hiệu cho dịch vụ tổng đài VoIP do VHT phát triển.

SIP (Session Initiation Protocol) là giao thức truyền tin qua Internet và VoIP dùng giao thức SIP để làm việc. Vì vậy các số được dùng làm tổng đài trên nền tảng VoIP phải là số theo chuẩn SIP.

 

Hiện nay dịch vụ thoại có 4 loại trung kế (trunking) là SIP, GSM, E1 và PSTN.

Trong 4 loại số điện thoại mà doanh nghiệp có thể dùng làm hotline (1800, 1900, một số điện thoại cố định hoặc một số di động), ngoại trừ số di động là cung cấp bởi các nhà mạng di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile thì 3 sự lựa chọn lại có các đơn vị cung cấp là Viettel, VNPT, CMC, FPT… Tuy nhiên:

  • Chỉ có CMC và FPT là cung cấp các loại số điện thoại theo chuẩn SIP (từ 1800, 1900 đến số cố định).
  • VNPT vừa cung cấp số điện thoại chuẩn PSTN (một chuẩn trung kế khá lạc hậu với nhiều nhược điểm) vừa cung cấp chuẩn SIP nhưng chỉ là đang thử nghiệm ở một số khu vực nhỏ lẻ ở Hà Nội và TPHCM.
  • Viettel cung cấp kho số theo hai chuẩn là PSTN và E1. Mỗi khi sử dụng E1, doanh nghiệp phải trả phí cho tận 30 thuê bao dù chỉ có nhu cầu sử dụng một vài thuê bao và phải tốn phí thiết lập đường truyền E1 lên đến 4-5 triệu đồng.

Nếu doanh nghiệp đang dùng số điện thoại không phải chuẩn SIP, VHT có giải pháp giúp chuyển đổi từ những công nghệ khác về SIP để tận dụng tối đa những ưu điểm của loại trung kế này.

Để dùng tổng đài VoIP, điện thoại để nghe gọi cũng là điện thoại theo công nghệ này. 

Để được tư vấn cách dùng tổng đài VCall tối ưu nhất cho doanh nghiệp, cụ thể là tiết kiệm lên đến 35% chi phí thoại mỗi tháng, vui lòng liên hệ với VHT qua tổng đài 1900561555 hoặc email support@vht.com.vn.

Tham khảo thêm về Tổng đài VCall, xem Thêm.

Các tin khác
«   1234  »
  • TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
HỘI VIÊN MỚI
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
1210
vht
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 1.788.880
  • Số người online : 31