Đăng ký hội viên clb |

CARAVAN HOA BIỂN 2018 "KẾT NỐI - THỂ THAO -TỪ THIỆN"


Đoàn Caravan hành trình theo cung đường ven biển

CARAVAN HOA BIỂN 2018 "KẾT NỐI - THỂ THAO -TỪ THIỆN"

Trong chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm này, các thành viên trong đoàn Caravan Hoa Biển 2018 đã trải nghiệm nhiều cảm xúc thú vị khi đi dọc theo tuyến đường ven biển Xuyên Mộc (Bà Rịa) – Vũng Tàu – Bình Thuận với nhiều phong cảnh đẹp. Tại điểm đến Sea Links resort, ngày đầu tiên 50 doanh nhân trong đoàn đã tham dự cuộc thi Tay lái An toàn DNSG do CLB DNSG phối hợp với Huyndai Ngọc An tổ chức. Buổi tối cùng ngày tại khu Làng Chài Xưa, đoàn đã tham quan tìm hiểu lịch sử 300 năm hình thành nước mắm Phan Thiết, xem biểu diễn Fishermen show, “Huyền thoại làng Chài”, không gian nghệ thuật độc đáo về sự giao thoa văn hóa của 2 dân tộc Kinh và Chăm tại Phan Thiết.













Ngày thứ 2 đoàn tiếp tục di chuyển, vượt hơn 50km đến xã Hòa Thắng (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) trao 250 phần quà đến cho bà con nghèo và 50 xe đạp cùng học cụ cho các em học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Cũng trong ngày đã diễn ra hoạt động thi đấu giải Golf tranh Ryder Cup Hoa Biển 2018 với 80 golf thủ và giải Tennis Cúp Hoa Biển với 30 tay vợt doanh nhân CLB DNSG và Bình Thuận. Đêm Gala giao lưu văn hóa, văn nghệ kết nối doanh nhân Tp.Hồ Chí Minh – Bình Thuận, vinh danh các Nhà tài trợ, những thành viên đoạt giải trong các cuộc thi đã được tổ chức sau đó. Đặc biệt chiếc xe đạp cổ National sản xuất 1960 do ông Lê Đức Toàn – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH XD TM Địa ốc Phát Toàn, hội viên CLB DNSG tặng để đấu giá đã thu về được 215 triệu đồng, đóng góp vào hoạt động xã hội từ thiện của CLB DNSG.




















Ngày thứ 3 của chuyến hành trình Caravan có 2 nội dung chính: Hiến máu nhân đạo với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và sự kiện Hội thảo Kết nối giao thương là điểm nhấn nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, đầu tư của doanh nhân CLB DNSG và Hiệp hội Du lịch Bình Thuận đã tổ chức 20 bàn trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Với sự tham dự của ông Lương Văn Hải – Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Thuận, Ông Ngô Minh Chính – GĐ Sở văn hóa thể thao và du lịch, Ông Phan Nguyễn Hoàng Tân – Phó GĐ Sở kế hoạch đầu tư, các doanh nhân trong đoàn Caravan đã chia sẻ những cơ hội đầu tư, tiềm năng sẽ phát triển của tỉnh Bình Thuận. Ông Lương Văn Hải đã trực tiếp giao lưu, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến môi trường đầu tư của Bình Thuận, tiếp nhận ý kiến đóng góp của các doanh nhân CLB DNSG. Cũng tại hội thảo, doanh nhân Phạm Văn Út – GĐ Cty TNHH Minh Phú Châu, hội viên CLB DNSG đã đăng ký thực hiện bức tranh trên lá thốt nốt lớn nhất Việt Nam tặng cho tỉnh Bình Thuận để quảng bá cho ngành du lịch của tỉnh.











Chuyến đi đã đọng lại trong mỗi thành viên những hình ảnh, kỷ niệm đẹp trong 3 ngày 2 đêm ấy. Mong BTC sẽ thường xuyên tổ chức những chuyến đi đầy ý nghĩa như vậy hơn nữa...
(Caravan Hoa Biển 2018 - CLB DNSG)


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.551.870
  • Số người online : 3