Đăng ký hội viên clb |

Caravan HÀNH TRÌNH KHÁC BIỆT - KẾT NỐI TƯƠNG LAI (17-19/11)

 Và đây sẽ là một chương trình CARAVAN hoàn toàn khác biệt và đầy sắc màu. Trong chuyến hành trình này, mọi người sẽ cùng trãi nghiệm và khám phá 2 cung đường tuyệt đẹp đó là đường bộ và đường thủy

cover-fb
 

Kính gửi Quý doanh nghiệp Hội viên CLB DNSG,
Nhằm mở rộng mối quan hệ giao lưu với các tỉnh thành lân cận, CLB DNSG tổ chức chương trình Caravan với hơn 100doanh nhân tham dự, từ ngày 17 – 19/11 tại Phan Thiết, Bình Thuận với các hoạt động chủ đạo như: 
  • Kết nối giao lưu, thương mại tìm kiếm cơ hội hợp tác trong kinh doanh gặp gỡ lãnh đạo và Doanh Nhân TPHCM, Bình Thuận
  • Trao quà và xe đạp cho các em học sinh nghèo tại Bình Thuận
  • Thi đấu thể thao: Golf và Tennis, offroad, ..

 Và đây sẽ là một chương trình CARAVAN hoàn toàn khác biệt và đầy sắc màu. Trong chuyến hành trình này, mọi người sẽ cùng trãi nghiệm và khám phá 2 cung đường tuyệt đẹp đó là đường bộ và đường thủy: 

  • Đường bộ di chuyển bằng Ô TÔ tự lái
  • Đường thủy di chuyển bằng DU THUYỀN 5 sao từ Bến Cảng nhà Rồng đến Phan Thiết - FIORE

 Đặc biệt hơn, các Anh Chị có cơ hội được tham quan Thành Phố biển Phan Thiết và cảng cá bằng DU THUYỀN và KINH KHÍ CẦU, hay cùng thử cảm giác mạnh với màn biểu diễn xe OFFROAD trên cát

Cùng rộn vang tiếng cười trong tiết mục TEAMBUILDING kết nối giữa dòng biển lớn hay khám phá về nhau trong đêm Bí mật thần lửa với màn đêm buông xuống 

Một chương trình GALA DINER - POOL PARTY đầy màu sắc, huyền bí và lãng mạn


Bộ phận truyền thông sẽ có các kế hoạch quảng bá chương trình  thông qua nhiều kênh, đặc biệt từ các cơ quan truyền thông như: Báo giấy, báo mạng sẽ đưa tin trước và sau sự kiện.

Và các hoạt động thực tế như : đoàn 30 - 35 xe được dán decal tuyên truyền, di chuyển và diễu hành qua nhiều tuyến đường chính từ Tp. HCM đi Phan Thiết (đoàn xe có cảnh sát dẫn đường)

Kết hợp các hoạt động tại Bình Thuận diễn ra đồng loạt, tại nhiều lĩnh vực, trong đó có tặng quà và xe đạp cho các em học sinh nghèo... mang sức hút lớn với cộng đồng xã hội tại địa phương. Các hoạt động này được BTC bố trí cờ phướn tại các địa điểm diễn ra sự kiện.

Tất cả các thành viên trong đoàn đều mặc đồng phục khi tham gia các sự kiện.

Chuyến hành trình Caravan là dịp tốt cho các Doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu và sản phẩm đến với cộng đồng Doanh nhân TPHCM, Bình Thuận, Lâm Đồng.

Ban tổ chức trân trọng kính mời quý doanh nhân và doanh nghiệp trong và ngoài CLB Doanh nhân Sài Gòn tham gia tài trợ chuyến Caravan

Thông tin liên hệ: Ms.Tuyết - 0903119985 - banthuky@clbdoanhnhansaigon.vn

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.612
  • Số người online : 6