Ngày nay, doanh nghiệp bạn cần phân loại quản lý các khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng trong quá khứ để quản lý vòng xoay kinh doanh một cách hiệu quả. Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả sẽ giúp nhà quản lý phân tích thủ tục và quy trình bán hàng hiện tại. Vậy chúng ta làm gì để quản lý được hiệu quả?
Câu trả lời sẽ nằm trong nội dung chương trình OFFLINE CAFE CÔNG NGHỆ LẦN 6: 8 CÔNG CỤ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP - QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TRÊN CLOUD MIỄN PHÍ. Vào lúc: 08h00 Ngày 19/08/2017 Tại: Mujo Cafe 135 Nguyễn Cửu Vân - Bình Thạnh.
Liên hệ đăng ký: Mr. Như Nhật: 0933 990 981 - Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn