Đăng ký hội viên clb |

CÁCH TẠO RA MÓN QUÀ TẾT CHẠM ĐẾN CẢM XÚC NGƯỜI NHẬN


 

CÁCH TẠO RA MÓN QUÀ TẾT CHẠM ĐẾN CẢM XÚC NGƯỜI NHẬN

Tết Đinh Dậu sẽ đến trong vài ngày tới, quà Tết tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên trở thành mối quan tâm không nhỏ của các doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có một phần quà vừa đặc sắc, ý nghĩa, chạm đến cảm xúc của người nhận, vừa phù hợp ngân sách của công ty?

Công ty Cổ Phần Đặc Sản 3 Miền hiểu rất rõ nhu cầu của các doanh nghiệp khi mùa tết đến, nên năm nay Đặc Sản 3 Miền đã tạo ra những phần quà tết vô cùng độc đáo, là những phần quà kết hợp từ các đặc sản tại các vùng miền quê hương Việt Nam như: Tôm khô Cà Mau, Rượu dừa Bến Tre, Rượu sim Phú Quốc, Khô mực Côn Đảo, Hạt bàng Côn Đảo, Khô nhái An Giang, Trà Oolong Cầu Đất, Trâu gác bếp Sơn La, Long nhãn Hưng Yên, Chè Suối Giàng Yên Bái, Nếp nương Điện Biên… Với hơn 200 sản phẩm, Đặc Sản 3 Miền tự tin phục vụ tốt nhất cho Quý doanh nghiệp trong mùa tết này.

6 lý do chọn quà tết Đặc Sản 3 Miền cho năm nay:


  1. Sản phẩm đa dạng với hơn 200 loại sản phẩm là các đặc sản đặc trưng của các vùng miền Việt Nam.

  2. Thiết kế phần quà theo ngân sách khách hàng: Phần quà dù 400.000đ hay 4.000.000đ, Đặc Sản 3 Miền đều có thể đáp ứng theo yêu cầu.

  3. Quà tết đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn: Hộp giấy, hộp gỗ, giỏ mây...

  4. Số lượng đặt hàng không giới hạn: Dù Quý khách đặt vài phần quà hay vài trăm phần quà thì chúng tôi đều thực hiện tốt nhất và giao hàng tận nơi.

  5. Ngoài các phần quà Tết, Đặc Sản 3 Miền là nhà phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng đặc sản các vùng miền Việt Nam: Quý khách hàng có thể mua sắm sản phẩm dùng Tết cho gia đình tại đây: Rượu, các loại khô, bánh mứt, thảo dược, lạp xưởng, gia vị...
     
  6. Đặt Logo của Quý khách hàng lên phần quà tặng: Đây là dịch vụ mới dành tặng Quý khách trong năm nay. Hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đặt từ 10 phần quà trở lên.

 

----------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3 MIỀN

Địa chỉ: 354 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Website: www.dacsan3mien.com

Email: dacsan3mien.marketing@gmail.com

Hotline: 0933 682 680 - 0976 281 221

 

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.556.791
  • Số người online : 5