Đăng ký hội viên clb |

BAN PHONG CÁCH TỔ CHỨC TẤT NIÊN ẤM CÚNG TẠI BÌNH DƯƠNG

img-17557
 


Những ngày cuối năm…

Chợt những cơn gió xa tít đâu đó ùa về làm không khí trở nên se se lạnh… Thời tiết bỗng dưng như được pha trộn thêm chút ít gia vị lãng mạn đến từ vùng đất Đà Lạt vậy đó. Thấp thoáng những chiếc áo ấm xuất hiện trên đường phố, cái ôm siết chặt của những cặp đôi đầy tình tứ, những tiếng cười ấm áp đầy yêu thương, vài tờ lịch đếm số sắp cạn dần mở ra dấu hiệu của những ngày cuối năm.

Những ngày cuối năm…

Cũng là những ngày mang lại nhiều cảm xúc nhất cho con người… Cảm giác hối hả, cập rập của một năm sắp qua xen lẫn cùng cái rạo rực, vui sướng khi sắp chào đón một năm mới làm cho ai nấy đều cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả. Ta thấy bình yên vì nhìn đâu cũng thấy yêu thương, yêu thương trong ánh mắt, trong cái nắm tay thật chặt, trong những cái ôm khe khẽ nhưng cũng vừa đủ ấm của bạn bè, người thân…


Những ngày cuối năm…

Đó là buổi tiệc tất niên của Ban Phong cách CLB DNSG được tổ chức tại vùng đất giàu tiềm năng và đang phát triển – Bình Dương. Tổng kết lại 1 năm hoạt động, Ban Phong cách đã tổ chức kết nạp thêm nhiều thành viên, nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, truyền tải những thông điệp mang tính nhân vân đến các thành viên Ban Phong cách nói riêng và HV CLB DNSG nói chung. Như chương trình Bông hồng cài áo; Hay như chương trình "Hương sắc Việt".... mang đậm bản sắc của người phụ nữ Á Đông.


Cùng tham dự buổi tiệc tất niên của Ban Phong cách có sự tham dự của anh Ngô Thanh Tùng – PCT. CLB DNSG, anh Nguyễn Thành Mẫn – PCT. CLB DNSG, và anh Hồ Minh Quân – Trưởng ban Kiểm tra CLB DNSG. Và ban Phong cách với gần 20 Anh,Chị thành viên trong ban đã đến thăm anh Hồ Văn Du – Giám đốc Công ty TNHH SX TM Két sắt Solid Vina, cũng là thành viên của ban và cũng là đơn vị tài trợ cho buổi tiệc tất niên của Ban Phong cách ) tại nhà hàng Hoàng Cung sang trọng, ấm áp nghĩa tình, những lời ca , tiếng hát, điêu nhảy chan chứa niềm vui. Trong buổi tối ngày hôm đó, đại diện CLB DNSG, ông Nguyễn Thành Mẫn – PCT CLB DNSG cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ với đại diện Công ty TNHH SX TM Két sắt Solid Vina là đơn vị Tài trợ Vàng cho chương trình Tôn Vinh Phụ Nữ 08/3/2020 do Ban Phong cách đảm nhiệm vai trò tổ chức.  Khởi đầu cho những nhà tài trợ tiếp theo để chương trình Sự kiên tôn vinh Phụ Nữ CLBDNSG thành công, đại Thành công trong năm 2020.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.301
  • Số người online : 8