Đăng ký hội viên clb |

BAN HỖ TRỢ DOANH NGHỆP - THĂM CÔNG TY VĨNH THỊNH

18034016-10212569054131442-6144409808776654547-n
 

“Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

Không có sự thành công nào mà không có tập thể. Chúng tôi là những người con của xã hội và cũng tất bật gia đình, nhưng đến với nhau bởi một chữ Duyên của sự tình cờ và tạo thành một gia đình mang tên “Ban Hổ trợ doanh nghiệp”, đã lỡ bởi cái Duyên mà chúng tôi đã gắn trong tim mình 2 chữ “Hổ trợ” , hổ trợ để cùng nhau xây dựng , để cùng nhau tỏa sáng và hợp lực để cùng đưa con thuyền mang tên “Doanh nghiệp” căng buồm lướt sóng ra với đại dương.

Vừa qua, ngày 18/4/2017 Ban HTDN đã có chuyến thăm Công ty Dây Cáp Vĩnh Thịnh – do anh Nguyễn Quốc Bình làm Tổng Giám Đốc là thành viên của Ban; tại số 16/5 , Nguyễn Xuân Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn với chủ đề “Kết nối giao thương” với sự có mặt của Ông Phan Hùng Dũng – PCT CLB DNSG và hơn 25 doanh nghiệp hội viên của CLB DNSG, kết hợp tổ chức sinh nhật ấm cúng thân mật và bất ngờ cho những thành viên tham gia. Trong chuyến giao thương thú vị, hứa hẹn có những sự hợp tác thành công sắp tới. Và đúng với mục tiêu của BTC đề ra “hổ trợ – thực tế – cùng phát triển”

Với Tâm huyết cùng Sứ mệnh “Ban HTDN” , chúng tôi sẽ duy trì truyền thống mỗi tháng tổ chức đến thăm 1 doanh nghiệp thành viên Ban , và mỗi quý sẽ mở rộng thăm 1 doanh nghiệp lớn ngoài Ban. Với mục đích lắng nghe,học hỏi, hổ trợ, kết nối , mang lại những giá trị thiết thực.

Một lần nữa Ban HTDN xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CLB đã tạo sân chơi này, và các Anh chị Doanh nhân đã cùng chúng tôi tạo nên sự thành công của buổi kết nối. Chúc các anh chị dồi dào sức khỏe và hẹn gặp lại trong chuyến thăm doanh nghiệp kế tiếp “Khu công nghiệp Long Hậu” – Chị Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – Thành viên Ban HTDN.

“Dân ta nhớ một chữ đồng.
Đồng tình, đồng sức, đồng lòng, đồng minh.
- Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết; Thành công, thành công, đại thành công- .”

BAN HỔ TRỢ DOANH NGHIỆP













Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.643
  • Số người online : 5