Đăng ký hội viên clb |

BAN GOLF - GIẢI GOLF MÙA ĐỒNG 2019


 

Từ ngày 5/12 -7/12/2019, Ban điều hành ban Golf Câu lạc bộ DNSG tổ chức “Chương trình Giải Golf từ thiện Mùa đông 2019” kế hợp tổ chức Thiện nguyện tại Trường tiểu học Nước Ngọt 2, Thôn Phú Cường, Xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.



Đây là hoạt động trong chuỗi hoạt động của mùa giải bao gồm: thể thao, du lịch và từ thiện nhằm phát triển hoạt động kết nối cũng như đóng góp cho cộng đồng xã hội. Ban Golf CLB DNSG đã trao đến các em học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn 8 chiếc xe đạp và 61 phần quà. Tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.







Cũng trong ngày 6/12, 32 Golfer đã tranh tài trên sân Golf Bà Nà Hill với không khí se se lạnh giữa miền Trung. Trải qua 1 ngày thi đấu, các Golfer đạt giải: Giải nhất anh Trần Tuấn Long, Giải nhì anh Vũ Mạnh Tiến và Giải triển vọng anh Lê Hồng Sơn. Cũng trong buổi lễ trao giải, Đại diện BTV CLB DNSG, ông Ngô Thanh Tùng - Phó Chủ tịch CLB cũng đã trao quyết định Phó ban Golf cho anh Nguyễn Ngọc Hải, một thành viên mới gia nhập CLB có nhiều lòng nhiệt huyết cho sự phát triển Ban Golf nói riêng và CLB nói chung.








(Tổng hợp)

Các tin khác
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.057
  • Số người online : 4