Đăng ký hội viên clb |

ASL – VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA NHANH CHÓNG AN TOÀN ĐÚNG THỜI GIAN

asl
 

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng đầu tại Việt Nam, ASL xác định vận chuyển đa phương thức nội địa là một trong những dịch vụ cốt lõi của công ty.  Do đó bên cạnh ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ  quản trị chuỗi cung ứng, ASL còn tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, phương tiện vận chuyển.  

Để phục vụ việc vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả,  ASL đã  đầu tư hơn 30 container, xe tải và 50 sơmi rmooc. Với những phương tiện vận chuyển sẵn có,  ASL đang cung cấp các dịch vụ  vận chuyển nội địa đến tất cả các tỉnh thành trong nước với giá cạnh tranh, chất lượng và uy tín, các dịch vụ tiêu biểu:

  • Vận chuyển hàng container khô xuất nhập khẩu từ các cảng biển đến các nhà máy tại Việt Nam và xuyên biên giới  Lào - Campuchia
  • Vận chuyển hàng  container lạnh xuất khẩu từ các nhà máy đến các cảng biển.
  • Vận chuyển cont bồn ISO TANK từ cảng về nhà máy và đến kho của khách hàng
  • Vận chuyển hàng siêu trường phục các công trình, dự án
  • Vận chuyển hàng lẻ từ kho đến  các cảng biển, sân bay Tân Sơn Nhất TP. HCM

Xe tải chở hàng lẻ   Xe kéo container Lạnh           Xe kéo container  khô      Xe kéo  ISO tank

Xe kéo hàng rời siêu trường ( chọn hính khác mới, những hình này đang rồi)

Ngoài việc tiếp tục đầu tư phương tiện vận chuyển,  ASL luôn đặt yếu tố an tòan trong vận chuyển lên hàng đầu,  nên thường xuyên cử cán bộ quản lý vận tải, đội ngũ tài xế và  thợ máy tham gia các khóa đào tạo cập nhật  kiến thức về giao thông, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

ASL còn đầu tư xây dựng  bãi đậu xe hơn 5,000m2 tại Thuận An, Bình Dương và trung tâm bảo hành, bảo trì tiêu chuẩn để chủ động bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo xe luôn hoạt động trong tình trạng tốt, an toàn.

Tất cả phương tiện vận chuyển của ASL đều được trang bị hệ thống định vị GPS kết nội trực tuyến thông qua website của ASL : www.asl-corp.com. Khách hàng có thể theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa và kiểm soát các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển 24/7.

Cùng với hệ thống quản lý chặt chẽ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, phương tiện vận chuyển được hợp chuẩn, môi trường làm việc trực tuyến linh động, công ty ASL cam kết mang đến cho mọi quý khách hàng một chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa an toàn và đúng thời hạn.

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.995
  • Số người online : 6